Bộ phim đầu tiên về ban nhạc nam đình đám nhất thế giới BTS

Tin vui cho người hâm mộ BTS, ban nhạc Hàn đình đám nhất ở thời điểm hiện tại, khi nhà phát hành BHD đã quyết định nhập bộ phim dưới dạng tài liệu đầu tiên của nhóm nhạc này về chiếu trên màn ảnh rộng. Như vậy, vào ngày 15-11, khán giả Việt Nam sẽ có thể thưởng thức bộ phim cùng với người hâm mộ khắp nơi trên thế giới bao gồm cả Mỹ và châu Âu.

Burn the stage (Sân khấu ánh sáng) trailer:

Bộ phim về boyband đình đám nhất thế giới BTS có tên Sân khấu ánh sáng (Burn the stage: the Movie) là một tác phẩm tài liệu tiết lộ toàn cảnh câu chuyện về hiện tượng BTS thông qua những cảnh quay hậu trường của ban nhạc trong chuyến lưu diễn WINGS TOUR. Sự kiện điện ảnh không thể quên này sẽ cung cấp một cái nhìn gần gũi về những điều đã đến với ban nhạc nam thành công nhất thế giới, khiến họ phá vỡ những rào cản và trở thành người thống trị âm nhạc của số đông (mainstream).

Những cảnh quay tài liệu độc quyền và những cuộc phỏng vấn đến từng thành viên của BTS sẽ tặng cho người hâm mộ một sự tiếp cận vào cuộc sống của mỗi người.

Bangtan Sonyeondan (tiếng Hàn: 방탄소년단, tiếng Nhật: 防弾少年団) còn được gọi là BTS, tên tiếng Anh là Bangtan Boys hoặc Beyond The Scene, là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc gồm bảy thành viên (Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V và Jungkook), ra mắt vào tháng 6-2013, do chủ tịch của Big Hit Entertainment là Bang Shi Hyuk thành lập.

Nhóm trực thuộc hai công ty quản lý: Big Hit Entertainment ở Hàn Quốc và Def Jam Japan ở Nhật Bản. Nhóm có tên gọi khác là "Bangtan Boys" với ý nghĩa chống lại những viên đạn đang chĩa vào giới trẻ, với mong muốn góp tiếng nói phản đối những áp đặt, định kiến xã hội lên giới trẻ.

Từ khi thành lập, nhóm đã gặt hái được nhiều giải thưởng tại các lễ trao giải nổi tiếng như Mnet Asian Music Awards, Melon Music Awards, Seoul Music AwardsBillboard Music Awards, The Asian Awards, American Music Awards…

Xem Thêm bài viết:


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm