Ca khúc solo của Jungkook (BTS) được dùng làm nhạc nền phim

Jeon Jungkook (hay còn được viết là Jeon Jeongkook) sinh ngày 1-9-1997, là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công, rapper và nhà sản xuất âm nhạc người Hàn Quốc, thành viên trẻ tuổi nhất của nhóm nhạc BTS do công ty giải trí Big Hit Entertainment thành lập và quản lý.

Ngày 5-8 vừa qua, tạp chí âm nhạc danh tiếng của Mỹ  Bilboard chia sẻ rằng ca khúc Euphoria của em út vàng đến từ nhóm nhạc nam đình đám BTS, Jungkook đã được sử dụng làm nhạc nền cho bộ phim truyền hình nổi tiếng cùng tên của Mỹ.

Ca khúc được lồng vào phân cảnh cuối cùng của bộ phim, khi hai nhân vật là Ethan (Austin Abrams thủ vai) và Kat (Barbie Ferreira thủ vai) trao cho nhau một nụ hôn đầy ngọt ngào. Những giai điệu tuyệt đẹp của bài hát đã giúp cho cảm xúc trong thước phim tăng lên gấp bội lần. Đặc biệt, chính sự xuất hiện của một bài hát chuẩn nhạc Hàn Quốc với ca từ cũng chính là tiếng Hàn Quốc trên phim truyền hình đình đám của Mỹ, đã tạo nên một cơn sốt, thu hút sự quan tâm rất lớn từ công chúng.

Phát hành vào tháng 8 năm ngoái thông qua album Love yourself Answer, nhạc phẩm Euphoria với sự thể hiện không thể tình cảm hơn của Jungkook đã ngay lập tức khiến các fan hâm mộ phải lỡ vài nhịp tim vì đã trót lọt hố anh chàng vừa đẹp trai lại vừa tài năng này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm