Ca sĩ Nam Khánh hát “Lũ ơi xin đừng về” hướng về Trung

MV được thực hiện với mong muốn kêu gọi mọi người chung tay giúp bà con miền Trung tái thiết lại cuộc sống sau bão.

Ca khúc “Lũ ơi xin đừng về” do Võ Phạm Duy An sáng tác, được Lê Nam Khánh và ekip thực hiện chỉ trong vòng 2 ngày.

Bài hát với giai điệu sâu lắng, nhẹ nhàng nhưng đủ làm người nghe ám ảnh cơn bão gây ra nhiều đau thương, mất mát cho đồng bào miền Trung. Giọng ca sinh sinh năm 1977 cho biết, khác với dòng nhạc opera mà anh theo đuổi, đây là lần đầu tiên anh hát thể loại nhạc mang âm hưởng dân ca. “Tất cả đối với tôi đều là “tùy duyên mà đến, thuận duyên mà đi”, trận lũ đến nhanh, người ta đâu lường trước được điều gì, tôi và vợ có bao nhiêu giúp bấy nhiêu, chỉ mong sao có thể góp chút sức để chia sẻ với người dân đang gồng mình chống lũ”. - Nam Khánh chia sẻ.

Ca sĩ Nam Khánh  trong MV "Lũ ơi xin đừng về".

Sau khi bài hát hoàn thành, Nam Khánh đã đăng lên facebook cá nhân để cùng kêu gọi mọi người đóng góp quần áo, sách vỡ, nhu yếu phẩm giúp người dân miền Trung tái thiết lại cuộc sống sau bão. Dự kiến, cuộc vận động sẽ kết thúc vào ngày 30-10, những phần quà được đóng góp, sẽ được gia đình nam ca sĩ chung tay với báo Pháp Luật TP.HCM chuyển đến người dân.

Trước đó, Lê Nam Khánh và bà xã Bảo Thi cũng đã đồng hành với báo Pháp luật TP.HCM kêu gọi tấm lòng thiện nguyện trong cả nước hướng về miền Trung.

'Có lụt mới gặp được Trường Giang'
'Có lụt mới gặp được Trường Giang'
(PLO)- Không phải đoàn nghệ sĩ đầu tiên đến với miền Trung, nhưng đoàn 7 nghệ sĩ đồng hành cùng với báo Pháp Luật TP.HCM trong chương trình hướng về miền Trung làm người dân được ấm lòng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm