Các thực tập sinh lo sợ và bắt đầu rời khỏi YG Entertainment?

Ngày 26-8, E-Daily đã đăng thông tin các thực tập sinh của YG muốn trở thành ca sĩ hiện đang thảo luận với các đơn vị khác để rời khỏi YG. Trong đó, một số là thực tập sinh xuất hiện trong sự kiện của YG Treasure box. Sự kiện này đã chọn 13 thành viên để dự kiến ra mắt vào đầu tháng 7-2019.

E-Daily cho biết mặc dù mỗi đơn vị có một cách ký kết hợp đồng khác nhau nhưng hầu hết những người tham gia đều ký hợp đồng ngắn hạn trong năm. Việc các học viên chuyển từ đơn vị này sang đơn vị khác sau khi hết hạn hợp đồng là điều bình thường; tuy nhiên, trong trường hợp này công ty bị rời bỏ là là YG Entertainment, vì thế nhiều người cho rằng vụ việc cho thấy tình hình hiện tại của YG khá rối rắm.

Một số nguồn tin cho hay nhiều người trong ngành công nghiệp âm nhạc coi sự chậm trễ trong việc ra mắt Treasure 13 có liên quan đến tình hình YG hiện tại khi phải giải quyết các tranh cãi khác nhau.

Vào cuối tháng 7, kế hoạch ra mắt của Treasure 13 đã bị hoãn lại sau khi Yang Hyun Suk, người phụ trách dự án đầu tay của nhóm, đã từ chức tại công ty vào tháng 6. Ngay sau khi ra đi có thông tin rằng một số diễn viên thuộc YG Entertainment đã cố gắng chấm dứt hợp đồng với công ty vì danh tiếng của họ sau cuộc tranh cãi, đặc biệt là những người liên quan đến việc sử dụng ma túy giữa các nghệ sĩ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm