CGV lên tiếng về những website, fanpage giả

Thời gian qua, rất nhiều fanpage Facebook và website giả mạo CGV cho mục đích trục lợi hoặc đánh cắp thông tin trái pháp luật đe dọa gây thiệt hại nghiêm trọng cho doanh nghiệp và khách hàng. 

Từ cuối tháng 7-2019, trên mạng xã hội xuất hiện các fanpage mạo danh CGV đăng tải hàng loạt hình ảnh, video giới thiệu phim sắp khởi chiếu, những bài đăng trên được sao chép trái pháp luật từ những nội dung trên fanpage và website chính thức của CGV.

Điều đáng lưu ý là dưới mỗi bài đăng luôn đi kèm với lời chào mời tham gia chương trình khuyến mãi nhận vé xem phim miễn phí đi kèm với đường dẫn đến website giả mạo nhằm đánh cắp thông tin hoặc trục lợi khách hàng.

Một fanpage mạo danh CGV.

Khi nhận được phản ánh từ khách hàng, trên fanpage của CGV đã đăng tải thông báo với nội dung cảnh báo CGV chỉ có duy nhất một website chính thức là “cgv.vn” và mọi website mạo nhận CGV cho bất kỳ mục đích nào đều là trái với quy định của pháp luật.

Theo đó, đại diện CGV cho biết Công ty đã làm việc với các đơn vị chức năng để điều tra xác minh ban đầu và hoàn tất các thủ tục liên quan để giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật. Cho đến nay, các fanpage và website giả đã bị chấm dứt, nhờ sự hợp tác của các bên liên quan và đặc biệt từ các khách hàng luôn yêu mến và ủng hộ CGV.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm