Cha mẹ của sao 'Gạo nếp gạo tẻ' tức giận vì con rể ngoại tình

Trích đoạn "Gạo nếp gạo tẻ" tập 40:  

Trong khi Hân được cưng chiều đến mức “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa”, thì Hương lại tiếp tục bị bà Mai đay nghiến vì chuyện trong quá khứ. Trong một buổi ăn sáng, nhìn cảnh cô con gái “Top 10 hoa hậu” có lúc cũng phải ngồi ăn bát mì rẻ tiền, bà Mai lại xót con và liên tục đay nghiến Hương (Lê Phương), cho rằng chính con gái cả của bà đã hại Hân, hại cả bà suýt chút nữa phải ly dị với ông Vương.

Được đà, Hân cũng buột miệng kể luôn chuyện Công (Hoàng Anh) ngoại tình với mẹ, điều mà Hương vẫn luôn muốn giấu gia đình bấy lâu. 

Biết tin, bà Mai vô cùng sửng sốt và tức giận về cậu con rể nên đã cùng Hân đến mắng mỏ, cãi nhau tay đôi với bà thông gia. 

Không chỉ bà Mai mà ngay cả ông Vương cũng nổi giận khi biết con gái bị phản bội. Ông đã cùng chú Minh tìm đến Vũng Tàu để gặp Công và dạy cho chàng con rể bội bạc một trận nhừ tử.

Khi bị bố vợ cùng chú đến hỏi tội, Công đã nói thẳng nguyên nhân là không muốn sống nghèo khó và chính sự đối xử bất công của gia đình nhà vợ đã khiến anh quyết định bỏ Hương. 

Sau khi bị bố vợ đến đánh, Công tiếp tục gọi điện mắng Hương xối xả vì nghĩ cô đã kể hết mọi chuyện với gia đình. Gã chồng bội bạc thậm chí còn gọi gia đình Hương là "xã hội đen" và thúc giục chuyện ra toà ký đơn ly hôn càng nhanh càng tốt. 

Biết con gái bị phản bội, ông Vương gặp Hương để an ủi. Nhìn thấy bố, Hương khóc nức nở và trút hết nỗi lòng, cô cũng tâm sự sẽ không bỏ Công mà vẫn quyết định chờ ngày chồng trở về.

Quá buồn vì chuyện của con gái, ông Vương uống say rồi về nhà nói hết những suy nghĩ đã giấu kín bấy lâu với bà Mai. Ông trách mắng bà Mai đã không quan tâm đến Hương và cho rằng bà là một con người thực dụng, vô tâm và chỉ biết đến tiền.

Ngỡ ngàng trước những lời nói của chồng, bà Mai đau khổ khóc lóc thảm thiết và kêu gào rằng do bà luôn phải chắt chiu để lo cho cả gia đình nhưng không ai quan tâm. 

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 40: Cha mẹ Lê Phương tức giận vì con rể ngoại tình
Bà Mai khóc lóc thảm thiết khi bị chồng trách mắng.

Về chuyện tình trắc trở của Minh và Nhân, sau khi bị cả gia đình cấm đoán, Minh vẫn cương quyết sẽ khiến cả gia đình thay đổi ý định và vẫn tiếp tục mối quan hệ với bạn trai. Tuy nhiên, trước sự chân thành của con gái, ông Vương và bà Mai vẫn giữ nguyên quan điểm sẽ bằng mọi cách tách Nhân và Minh khỏi nhau.

Những diễn biến tiếp theo của "Gạo nếp gạo tẻ" tập 41 sẽ tiếp tục lên sóng vào 20h ngày 7/8 trên kênh HTV2.

Xem thêm bài viết đề xuất:


Câu chuyện về cái tách trà
Câu chuyện về cái tách trà
(PLO)- Trước đây, tôi không phải là tách trà đâu, tôi là đất sét đỏ cơ. Rồi có một người đem tôi cuộn lại, đập dẹt ra, rồi nhào, rồi lại đập dẹt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm