Chị Mười Ba kéo anh em xã đoàn ra rạp đại chiến với Bi Long

Ngay từ khi phát sóng tập đầu tiên, bộ phim đã nhanh chóng ghi được nhiều kỉ lục trên YouTube, luôn lọt top thịnh hành suốt thời gian phát sóng.

Sau hai tuần đăng tải tập 1, Thập Tam Muội có hơn 16 triệu lượt xem và 24 nghìn bình luận. Tập 2 xô đổ kỉ lục tập trước với 6 triệu view sau 24 tiếng, lên top #1 thịnh hành chỉ sau nửa ngày. Tập cuối cùng lại tiếp tục phá kỉ lục với 10 triệu view sau 24 tiếng, khiến Thập Tam Muội trở thành chương trình hot bậc nhất mùa hè, đặc biệt là trong cuộc đua sôi động của web series với những tác phẩm được đầu tư chỉn chu.

Những con số ấn tượng chỉ sau 24h ra mắt của Thập Tam Muội

Đến thời điểm hiện tại, tổng view của 3 tập phim Thập Tam Muội đã vượt qua con số 70 triệu view, thành tựu đáng mơ ước của bất kì nghệ sĩ nào. Cũng nhờ đó mà kênh YouTube của Thu Trang - Thu Trang Official - đã có hơn 1 triệu người theo dõi, khiến Thu Trang trở thành nữ nghệ sĩ hài đầu tiên ở Việt Nam có thành tích này.

Trong bối cảnh nhiều web series lấy đề tài học đường, Thập Tam Muội nổi lên như “đề tài mới lạ” khi khai thác câu chuyện đấu đá trong xã đoàn của giới giang hồ. Chị Mười Ba (Thu Trang) là một chị đại có tiếng trong xã đoàn của phe chợ mới, chủ một “kĩ viện” có tiếng. Mọi chuyện bắt đầu khi Hồng Phất Nữ (Diệu Nhi) đến xin việc và trở thành một tay chân thân tín của Chị Mười Ba. Sự việc càng thêm rắc rối khi Thái Tử, con trai chủ tịch xã đoàn từ nước ngoài trở về, có dính líu với Bi Long (Khương Ngọc), đại ca phe chợ cũ luôn đối địch với chợ mới. Các tay anh chị phe chợ mới thì lúc nào cũng như chó với mèo. Cho đến khi Thái Tử bị bắt cóc, chủ tịch phải treo thưởng “ghế” của mình cho ai cứu được con trai.

Thập Tam Muội trở nên nổi tiếng với đề tài mới lạ khi khai thác câu chuyện đấu đá trong xã đoàn của giới giang hồ

Sau 3 tập phát sóng, khán giả càng thêm háo hức chờ đợi phần 2 như lời hứa của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật cùng nhiều tình tiết còn bỏ ngỏ và tiếp diễn dang dở. Hồng Phất Nữ (Diệu Nhi), Bi Long (Khương Ngọc) và tàn dư của phe chợ cũ sẽ ra sao, âm mưu trả thù của họ là gì? Quyền lực quản lý khu chợ mới như lời hứa của anh Hai xã đoàn sẽ thuộc về tay chị Mười Ba, Đường Băng Đại huynh hay người nào? Và đặc biệt, Kẽm Gai (Anh Tú), nhân vật được yêu thích bậc nhất Thập Tam Muội có chết hay chưa? Những sự tò mò cộng với tình yêu dành cho Thập Tam Muội khiến khán giả nóng lòng chờ đợi phần tiếp theo hơn bao giờ hết.

Tiếp nối thành công của Thập Tam Muội, Chị Mười Ba quay trở lại với phiên bản điện ảnh đầu tư hơn và hài hước hơn vào năm 2019

Trước sự yêu mến và ủng hộ của khán giả, nhóm Thu Trang – Tiến Luật kết hợp cùng nhà sản xuất & phát hành Galaxy Media Entertainment quyết định thực hiện phiên bản điện ảnh có tên Chị Mười Ba thay vì web-series phần 2. Dự án phim Chị Mười Ba lần này được  đầu tư rất nghiêm túc về công sức, nội dung phim và tài chính gấp nhiều lần so với phiên bản web series, riêng ngân sách sản xuất dự trù trên 16 tỷ đồng.

Chưa hết, lời cam kết từ Chị Mười Ba và Đường Băng Đại huynh rằng “phần điện ảnh sẽ kế thừa toàn bộ thế mạnh sẵn có của Thập Tam Muội là một bộ phim hài, hành động, diễn xuất thần, kịch bản chặt chẽ, gây nhiều bất ngờ với những lời thoại mang đậm nét riêng mà chúng ta đã từng thấy từ Thập Tam Muội”.

Không chỉ thế, phần nội dung sẽ cực kì hấp dẫn và khó đoán vì chuyện phim bản điện ảnh sẽ tiếp nối web series, tiếp tục câu chuyện về nghĩa khí, tình anh em sống chết có nhau, đậm chất đường phố của nhóm người này. Và biến cố diễn ra lúc tình bạn lung lay, cả hội như rắn mất đầu, nội chiến vì đồng tiền sẽ xảy đến. Và, Cọp xuất hiện. Chị Mười Ba sẽ làm gì tiếp theo giữa cuộc hỗn mang đó? Câu trả lời chỉ có trong bản điện ảnh của Thập Tam Muội - Chị Mười Ba.

Dự án lần này sẽ là một sản phẩm "đinh" trong năm 2019 của Thu Trang Entertainment và nhà sản xuất & phát hành Galaxy Media Entertainment, hai đơn vị đã bảo chứng cho chất lượng và tính thương mại của các bộ phim Việt Nam. Chị Mười Ba sẽ được "cầm trịch" bởi đạo diễn Tô Tuấn – cha đẻ của bản web series và "Bi Long" Khương Ngọc, biên kịch bởi Khương Ngọc và Nam Đoàn.

Chị Mười Ba sẽ giữ nguyên dàn diễn viên của bản web series và thêm một số diễn viên khác sẽ sớm được công bố 

Đặc biệt, để không phụ lòng người hâm mộ xã đoàn, Chị Mười Ba sẽ giữ nguyên dàn diễn viên của bản web series như Thu Trang, Tiến Luật, Khương Ngọc, Diệu Nhi, Anh Tú, Minh Dự, BB Trần, La Thành, Lê Quốc Nam, Hứa Minh Đạt, Hoàng Mèo, Hoàng Phi... và thêm một số diễn viên khác sẽ sớm được công bố.    

Chị Mười Ba dự kiến sẽ bấm máy trong tháng 10/2018 và khởi chiếu ngày 12/4/2019. 

Xem thêm bài viết đề xuất:

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm