Á hậu Diễm Trang sắc sảo và quyến rũ hình ảnh 'bolero'

Vừa trở thành nữ MC duyên dáng, ngọt ngào của Tuyệt đỉnh Bolero, á hậu Diễm Trang lại tiếp tục khiến cộng đồng fan sắc đẹp chao đảo bởi bộ ảnh đặc biệt mang phong cách cực kỳ “bolero” của mình. Với tạo hình và trang phục theo style cổ điển, những chiếc nón đội đầu công nương, găng tay nhung đã mang đến điểm nhấn ấn tượng cho tạo hình của Diễm Trang.

Nàng hậu vô cùng quyến rũ khi hóa thân thành quý cô thời trang thanh lịch, sang trọng với phong cách quý tộc. Trưởng thành từ đấu trường nhan sắc lớn và uy tín - Hoa hậu Việt Nam, Á hậu Diễm Trang đã thể hiện đẳng cấp của mình khi liên tiếp biến hóa với nhiều tạo hình khác nhau.

Diễm Trang hiện là cô MC chuyên nghiệp trong Tuyệt đỉnh Bolero, đốn tim khán giả bằng kỹ năng dẫn duyên dáng của mình. Nàng hậu chia sẻ: “Để có thể thể hiện tốt nhất vai trò MC của mình tại Tuyệt đỉnh Bolero, Trang đã nghe nhạc bolero mỗi ngày. Mà không chỉ nghe không, Trang còn tìm hiểu thông tin về bài hát để có thể thấm và hiểu sâu sắc hơn dòng nhạc này”.

Hoạt động nổi bật với vai trò MC, á hậu Diễm Trang luôn tận tâm, chỉn chu và nghiêm túc với nghề. Với mỗi vị trí mà mình đảm nhận, nữ MC luôn có sự tìm tòi học hỏi để có thể hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

Đặc biệt, nàng á hậu còn bật mí chồng cô là người đàn ông cực kỳ yêu thích dòng nhạc bolero bởi thường xuyên phải đi công tác xa nhà, sinh sống tại nước ngoài nên việc nghe dòng nhạc quê hương trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu. Diễm Trang vừa hào hứng, vừa dạt dào cảm xúc khi chia sẻ: “Chồng ngạc nhiên lắm khi thấy Trang nghe nhạc bolero. Có lúc hai vợ chồng ngồi tỉ tê chia sẻ về dòng nhạc này, Trang kể cho chồng nghe cách mình tiếp cận với nhạc bolero và trở thành MC của Tuyệt đỉnh Bolero, còn chồng Trang chia sẻ cảm xúc của anh khi nghe. Sự đồng điệu về âm nhạc đã giúp tình cảm vợ chồng ngày càng khăng khít hơn. Trang có cảm giác như mình được cưng chiều hơn”.

Diễm Trang còn chia sẻ thêm: Từ khi đảm nhận vai rò MC của chương trình Tuyệt đỉnh Bolero, cô dành tình yêu cho thể loại trữ tình nhiều hơn.

Chương trình Tuyệt đỉnh Bolero được phát sóng lúc 21 giờ thứ Bảy hằng tuần trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm