Á hậu Kim Duyên nói gì về trình độ học vấn gây xôn xao?

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Nhiều người tra cứu bảng điểm của website trường và chia sẻ hồ sơ mang tên Kim Duyên được phát hiện ở tình trạng "Thôi học", nợ đến 43 tín chỉ.

Trước những thắc mắc của người hâm mộ về vấn đề học tập, bằng cấp tốt nghiệp trước kia của mình, mới đây, phía Kim Duyên chính thức lên tiếng.

Kim Duyên cho biết những hình ảnh cô mặc đồ tốt nghiệp hoặc cầm bằng tốt nghiệp là hình ảnh cô chụp ảnh quảng bá tuyển sinh cho trường Đại học theo lời mời của trường, không phải ảnh tốt nghiệp Kim Duyên.

Á hậu Kim Duyên trong lần về thăm, giao lưu cùng sinh viên trường. Ảnh: FBNV

“Duyên đã dừng việc học tại Việt Nam cuối năm học đầu tiên và quyết định sẽ đi du học tại Singapore để trau dồi thêm về ngoại ngữ và chứng chỉ quản trị kinh doanh, Duyên đã hoàn thành và nhận chứng chỉ của 2 khoá học này.

Năm 2019, Duyên về Việt Nam để dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và đạt danh hiệu Á hậu 1 cùng sứ mệnh đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ. Duyên hiểu đây là trọng trách lớn lao và là ước mơ của Duyên, nhận được sự chú ý và góp ý của mọi người cũng là động lực để Duyên cố gắng nhiều hơn” – Á hậu Kim Duyên chia sẻ.

Cô nhìn nhận bản thân còn nhiều thiếu sót. Người đẹp hứa sẽ tiếp tục nỗ lực để không phụ lại kì vọng của mọi người.

Kim Duyên từng là Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016. Cô đoạt Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Kim Duyên của hiện tại sở hữu thân hình dày hơn, khoẻ khắn và cá tính.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm