Á hậu Phương Nga tốt nghiệp đại học Kinh tế Quốc dân

Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, Á hậu 1 Bùi Phương Nga còn đốn tim người hâm mộ bằng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ và các hoạt động xã hội ấn tượng.

Cô là một trong số ít những người nổi tiếng chinh phục được lòng của công chúng nhờ những thành tích học tập xuất sắc.

Á hậu Phương Nga cùng bạn trai. Ảnh: NV

Trên cương vị là Á hậu, Phương Nga có một lịch trình công việc dày đặc nên quá trình để cô tập trung hoàn tất công việc học rất khó khăn. Tuy nhiên không vì thế mà cô bỏ bê công việc học tập của mình.

Nàng Á hậu còn chia sẻ rằng cô tốt nghiệp đúng hạn dù cho các hoạt động từ thiện trong khuôn khổ nhiệm kì dày đặc.

Điểm đáng chú ý là Phương Nga hiện đang theo học Chương trình tiên tiến của Đại học Kinh tế Quốc dân - một chương trình học rất khó và tỷ lệ tuyển sinh đầu vào cũng rất gắt gao.

Cô nàng xuất sắc hoàn thiện quá trình bảo vệ luận án của mình từ tháng sáu và đạt điểm tốt nghiệp đại học cao ngất ngưởng làm ai nấy đều nể phục.

Á hậu Phương Nga tốt nghiệp.

Tại lễ tốt nghiệp đại học hệ cử nhân, nam diễn viên Bình An- bạn trai của Á hậu cũng đã đến để chia sẻ niềm vui này với cô.

Cặp đôi này có lẽ đã trở thành tâm điểm chú ý của mọi người trong buổi lễ long trọng này vì câu chuyện tình yêu đẹp của họ.

Á hậu Bùi Phương Nga cùng cha mẹ.

Á hậu 1 Phương Nga ngày càng trở nên hoàn thiện mình, với nhan sắc tuyệt vời và trí tuệ của cô, Bùi Phương Nga chính là hình mẫu lý tưởng của một cô gái Việt Nam hiện đại.

Một số hình ảnh trong lễ tốt nghiệp:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm