Á hậu Thanh Tú lên xe hoa bằng Rolls Royce cùng dàn xe 60 tỉ

Nổi bật trong dàn xe rước dâu này là hai chiếc Rolls Royce Phantom và hai chiếc Range Rover. Tổng giá trị dàn xe rước dâu ở lễ cưới của Á hậu Thanh Tú trị giá hơn 60 tỉ đồng. Tham gia trong lễ rước dâu có nhiều người đẹp nổi tiếng như Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Được biết hôn lễ của Á hậu Thanh Tú sẽ diễn ra vào chiều nay, 2-12, tại một khách sạn năm sao ở Hà Nội với nhiều khách mời nổi tiếng. Cô dâu sẽ diện chiếc áo cưới đính bằng 10.000 viên pha lê, ngọc trai, với đuôi áo dài 4 m. Trước đó, vợ chồng á hậu đã sang Paris chụp bộ ảnh cưới sang trọng vào tháng 9 năm nay.

Á hậu Ngô Thanh Tú sinh năm 1994, cô là em Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngô Trà My, đều sinh trưởng trong một gia đình danh thế, cha là cựu đại sứ ngoại giao. Cả hai chị em cô đều lấy chồng ngay sau khi đoạt danh hiệu á hậu chưa bao lâu và đều từ chối tham gia những cuộc thi hoa hậu quốc tế nên bị công chúng chỉ trích không thực hiện trách nhiệm của một người đẹp có danh hiệu sau đăng quang.

Chồng Á hậu Thanh Tú là một doanh nhân sinh năm 1978, hơn cô 16 tuổi, từng ly hôn và có hai con riêng. Tuy nhiên, gia đình và chị gái đã rất ủng hộ á hậu Thanh Tú trong cuộc hôn nhân này.

Hình ảnh về hôn lễ của Á hậu Thanh Tú:

Dàn xe rước dâu khủng.

Khung cảnh lễ rước dâu ở tư gia.

Thanh Tú ở lễ hỏi trước đó.

Dàn hoa hậu, người đẹp nổi tiếng tham dự lễ rước dâu.

Thanh Tú và Hoa hậu Ngọc Hân.

Chiếc áo cưới đính 10.000 viên pha lê và ngọc trai.

Chụp ảnh cưới lãng mạn ở Pháp.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm