Ai đã xin học bổng 100% cho Lavie con gái Mai Phương

Bé Lavie - con gái Mai Phương nhận học bổng hơn một năm trước khi diễn viên Con ông Hai Lúa qua đời.

Mai Phương và con gái Lavie.

Vậy nghệ sĩ nào đã xin học bổng 100% từ mẫu giáo đến đại học cho bé Lavie để Mai Phương yên tâm điều trị bệnh?

Trên trang cá nhân người bạn thân của Mai Phương là Ốc Thanh Vân đã thông tin việc Lave được học bổng 100%: "Một năm rưỡi qua, em nhẹ gánh và lo trị bệnh vì Lavie có học bổng, con được tài trợ việc học 100% từ mẫu giáo cho đến đại học".

Ai đã xin học bổng 100% cho Lavie con gái Mai Phương ảnh 3

Việc Ốc Thanh Vân cắt tóc giống Mai Phương, nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: “Buông. Buông ở đây không phải buông bỏ mà là buông bớt cho nhẹ đầu. Em ơi, nhìn chị này, chị có hẹn cắt tóc giống em, để em khoẻ lại mình mặc đồ đôi là y nhau luôn. Giờ vuốt tóc là chị nhớ đến em".

Diễn viên của Tiếng sét trong mưa - Cao Minh Đạt chia sẻ trên trang cá nhân về tấm lòng của Ốc Thanh Vân dành tặng cho con gái Mai Phương.

Nhưng ai mới là người giúp bé Lavie nhận học bổng? Đó chính là diễn viên Quốc Thuận, anh đã chạy đôn đáo để xin suất học bổng cho bé Lavie.

Nam diễn viên xúc động chia sẻ trên trang cá nhân:"Tôi nghĩ mình đã làm được một phần cho Mai Phương và bé Lavie nhưng vẫn cảm thấy bé cần nhiều hơn thế nữa.

Khi Phương biết Lavie được sự quan tâm như vậy của đồng nghiệp, Phương rất vui. Chỉ tiếc là, Phương đi quá nhanh. Tôi rất sốc".

Hình ảnh sinh nhật của con gái Mai Phương năm 2019 do nghệ sĩ Quốc Thuận đăng tải.

Tấm lòng của Ốc Thanh Vân, diễn viên Quốc Thuận... là món quà tinh thần dành cho Mai Phương được công chúng hoan nghênh vì tinh thần nghệ sĩ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm