Ái Phương sắt lạnh trong phim Bằng chứng vô hình

Bằng chứng vô hình là bộ phim lấy chất liệu tâm lý tội phạm và phá án để tạo nên những mắt xích, những tình tiết lẫn các câu đố hack não nhằm mang đến sự hồi hộp, hào hứng cho người xem.

Bằng chứng vô hình do  Trịnh Đình Lê Minh làm đạo diễn hứa hẹn sẽ tạo ra món ăn với hương vị độc lạ cho khán giả Việt Nam.

Ái Phương sắt lạnh trong phim Bằng chứng vô hình ảnh 1
Ái Phương xuất hiện trong bộ phim. Ảnh: NSX

Phim kể về hành trình vô tình trở thành nhân chứng của cô gái mù tên Thu (Phương Anh Đào).

Vì cô vô tình xuất hiện trong hiện trường một vụ án mà biến mình thành con mồi của kẻ sát nhân máu lạnh.

May mắn thay, trên con đường trốn khỏi sự truy sát của kẻ sát nhân, cũng như mang sự thật ra ánh sáng, Thu còn có sự đồng hành của Hoà (Ái Phương).

Không chỉ là một nữ trinh sát mang trách nhiệm bảo vệ nhân chứng, Hoà còn là một hình tượng đấu tranh cho chính nghĩa.

Hoà quyết tâm bảo vệ công lý khi luôn khao khát muốn đưa kẻ thủ ác ra ánh sáng để đòi lại công bằng cho các nạn nhân bất chấp khó khăn, nguy hiểm luôn bao trùm lấy mình.

Ái Phương sắt lạnh trong phim Bằng chứng vô hình ảnh 2
Ái Phương sát cánh cùng Phương Anh Đào hứa hẹn oanh tạc màn ảnh rộng. 

Ngoài ra, để chuẩn bị cho vai diễn, Ái Phương đã dành nhiều thời gian cùng huấn luyện viên dạy diễn xuất cũng như tự mình luyện tập thần thái sắt lạnh để tạo nên sự nghiêm nghị và kiên định ở vai diễn nữ trinh sát.

Đồng thời, cựu đai nâu Karate còn quyết định ôn luyện các đòn đánh cận chiến, điều này khiến cơ thể Ái Phương liên tục xuất hiện vết bầm.

Teaser thông tin về phim. Nguồn: Youtube

Ái Phương tự thử thách mình với vai diễn trong dự án điện ảnh trinh thám.

Trên thực tế, đây không phải là dự án điện ảnh đầu tiên mà Ái Phương tham gia.

Trước đó, cô đã từng để lại không ít ấn tượng cho khán giả bởi nét diễn tự nhiên, non tay nhưng lại rất nhiều tiềm lực.

Tuy nhiên, so với các dự án trước đây, Ái Phương trong Bằng chứng vô hình lại là một trong những tuyến nhân vật nồng cốt.

Hơn nữa, thời gian gần đây, Ái Phương gần như ẩn mình trên đường đua V-Pop, điều đó khiến nhiều khán giả yêu giọng ca của Ái Phương lo ngại rằng nữ ca sĩ đang trong giai đoạn chuyển hướng.

Liên tục xuất hiện ở địa hạt điện ảnh, phải chăng Ái Phương đã hết mặn mà với âm nhạc?

Nữ ca sĩ khẳng định âm nhạc và điện ảnh sẽ luôn là hai yếu tố song hành trên con đường sự nghiệp của Ái Phương.

Chủ nhân Đường về nhà cho biết âm nhạc là cầu nối cũng là điều khiến khán giả biết nhiều hơn đến mình nên không có chuyện không còn mặn mà với âm nhạc.

Việc tìm kiếm một bài hát thích hợp với hình ảnh, với concept mình theo đuổi, nhưng vẫn mang đến sự khác biệt so với các sản phẩm trước đây cần rất nhiều thời gian và có kế hoạch cụ thể.

Phương vẫn đang ấp ủ các dự án âm nhạc để trở lại trong thời gian thích hợp.

Một bối cảnh trong bộ phim

Ngoài ra, nữ ca sĩ không quên dặn dò người hâm mộ giữ gìn sức khoẻ và cho biết: “Vẫn chưa thể tiết lộ cụ thể nhưng Phương mong sẽ sớm gặp lại mọi người ở một sản phẩm âm nhạc được chuẩn bị chỉn chu và mang đến một Ái Phương mà mọi người muốn”. 

Ái Phương đầu tư khủng cho MV ngày Tết
Ái Phương đầu tư khủng cho MV ngày Tết
(PLO)- Chỉ vừa ra mắt nhưng Đường về nhà của Ái Phương đã được khán giả hưởng ứng tích cực. MV này hứa hẹn sẽ trở thành một bản hit đầy tình cảm được nghe nhiều nhất trong mùa Tết 2019

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm