Ali Hoàng Dương thổ lộ từng vương vấn người yêu cũ dù đã chia tay

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ca sĩ Ali Hoàng Dương sẽ là khách mời góp mặt trong tập đầu tiên của chương trình Hẹn hò cùng ngôi sao. Fan girl gặp gỡ, trò chuyện với nam ca sĩ lần này chính là nữ MC trẻ Hoàng Kim, cùng với sự kết nối vô cùng duyên dáng của MC Trần Anh Huy.

Lần đầu được gặp gỡ thần tượng bằng xương bằng thịt để cùng trò chuyện, tâm sự một cách thân mật khiến Hoàng Kim không khỏi phấn khích. Để chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ này, Hoàng Kim đã chuẩn bị cho mình một diện mạo vô cùng thu hút.

Ca sĩ Ali Hoàng Dương và Hoàng Kim. Ảnh: BEE

Cô nàng Hoàng Kim cho biết đã say mê giọng hát của Ali Hoàng Dương từ những ngày đầu anh xuất hiện trên sân khấu Giọng hát Việt 2017 ở vai trò thí sinh. Đến tận bây giờ, cô nàng vẫn dõi theo Ali Hoàng Dương từ hoạt động âm nhạc cho đến cuộc sống đời thường như sở thích ăn uống, vui chơi.

Thấy Hoàng Kim đã tìm hiểu khá kỹ về Ali Hoàng Dương, lúc này MC Trần Anh Huy liền đưa ra thử thách xem thực sự cô nàng thấu hiểu được thần tượng đến mức nào.

Nam MC đặt câu hỏi cho cô nàng: “Tình yêu gần nhất của Ali Hoàng Dương cách 3 năm hay 5 năm?”. 

Bất ngờ bị nam MC hỏi khó khi đây là bí mật quá đỗi riêng tư mà Ali Hoàng Dương chưa bao giờ công khai nên Hoàng Kim chỉ biết ôm mặt bật cười rồi chọn bừa câu trả lời là "5 năm”.

Ali Hoàng Dương  có chút do dự khi không nhớ chính xác được mình đã cô đơn bao lâu.

Buộc phải công bố đáp án nhưng Ali Hoàng Dương lúc này đã có chút do dự vì anh cho rằng ngay cả chính bản thân mình nhất thời cũng chưa chốt chính xác được đã cô đơn bao lâu. Sau một hồi tính toán thời gian chia tay với người yêu cũ, Ali Hoàng Dương đưa đáp án là "3 năm".

Kể về mối tình cũ gần đây nhất của mình, giọng ca Theo anh tiết lộ: "Thật ra nó diễn ra rất là nhanh chóng. Cả hai cũng chưa đi đến đâu cả”.

Chia sẻ câu chuyện này trước fan của mình, Ali Hoàng Dương còn cho biết, sau khi cả hai quyết định đường ai nấy đi thì chính bản thân quán quân Giọng hát Việt 2017 vẫn còn cảm xúc vấn vương, dai dẳng chứ không nhất thời mà quên ngay được.

Ali Hoàng Dương thổ lộ từng vương vấn người yêu cũ dù đã chia tay được ba năm.

“Yêu mà mình có được tâm hồn của đối phương thì đó là một chuyện tình thăng hoa. Nếu tình cảm chỉ xuất phát từ một phía sẽ không bao giờ được như thế. Nhưng đổi lại đó cũng là bài học kinh nghiệm trong cuộc sống cho mình”- nam ca sĩ nói thêm.

Bên cạnh việc tâm sự về những câu chuyện xoay quanh vấn đề tình cảm, Ali Hoàng Dương cũng không quên khẳng định bản thân đã ế được ba năm, đến nay vẫn chưa có bất kỳ mối tình nào.

Sau gần bốn năm bước ra từ chương trình Giọng hát Việt 2017 với vị thế của một quán quân, Ali Hoàng Dương có một lượng fan đông đảo khi sở hữu chất giọng nội lực và truyền cảm, cùng ngoại hình điển trai. Những bài hát nổi bật gần đây của anh có thể kể đến như: Cha già rồi đúng không, Theo anh...

Có tổng cộng 26 tập phát sóng với thời lượng 30 phút mỗi tập, Hẹn hò cùng ngôi sao là một chương trình truyền hình thực tế để người hâm mộ có cơ hội được tiếp xúc một cách gần gũi và thân thiết hơn với thần tượng của mình.

Nữ fan hâm mộ may mắn có cơ hội được gặp trực tiếp thần tượng Ali Hoàng Dương, MC trẻ Hoàng Kim.

Các khách mời ngôi sao không chỉ gói gọn là những ca sĩ, diễn viên hay người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, mà còn là những người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng với công chúng trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong xã hội như bác sĩ, chuyên gia tâm lí, kiến trúc sư,…

Đón xem Hẹn hò cùng ngôi sao phát sóng vào lúc 13 giờ 15 Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7. 


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm