Amber f(x) chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn mang thai

Ngày 5-6, Amber đã chính thức lên tiếng trên các phương tiện truyền thông xã hội để bác bỏ những tin đồn nói rằng cô đã có thai và em bé sẽ chào đời vào tháng chín này.

Nữ ca sĩ Amber tức giận, vì vậy cô đã đăng một tin nhắn dài trên mạng xã hội Twitter cùng với dòng chữ nhạy cảm.

Trong bài đăng của mình, Amber bày tỏ sự thất vọng với những tin đồn và bình luận ác ý, đồng thời nói thêm: "Có nhiều vấn đề lớn hơn đang xảy ra trên thế giới, đừng để những tin đồn khiến bạn phải hối hận".

 Amber cũng tuyên bố rõ ràng rằng mình không có thai.

Amber đã chính thức lên tiếng trên mạng xã hội Twitter cá nhân của mình để bày tỏ sự thất vọng về tin đồn mình mang thai. Ảnh: AMBER

Amber Josephine Liu, thường được biết đến với nghệ danh Amber, là một ca sĩ và rapper người Mỹ gốc Đài Loan hiện đang hoạt động tại Hàn Quốc.

Amber là cựu thành viên của nhóm nhạc f(x). Amber debut với tư cách là một ca sĩ solo vào tháng 2-2015 khi phát hành mini album Beautiful.

Amber đã tham gia buổi thử giọng do công ty giải trí hàng đầu SM tổ chức tại Los Angeles (Mỹ) vào năm 2008 và được tuyển chọn để trở thành thực tập sinh của công ty giải trí lớn mạnh này.

Sau hơn một năm tham gia luyện tập và đào tạo, cô đã được ra mắt khán giả với vai trò là một trong năm thành viên chính thức của nhóm nhạc FX vào tháng 9-2009.

Ngày 1-9-2009, single đầu tiên của f(x) La Cha Ta được phát hành. Bài hát đã được nhóm chính thức trình diễn vào ngày 2-9 tại buổi giới thiệu sản phẩm của chính nhóm được tổ chức tại trung tâm thời trang Samseong Dong.

Amber cho thấy cô là một người mạnh mẽ và sẽ không gục ngã trước mọi khó khăn trên con đường nghệ sĩ của mình. Ảnh: KOREANINDO

Amber chính thức debut như một nghệ sĩ solo, phát hành dự án EP Beautiful vào ngày 13-2-2015. Bài hát chủ đề mang tên Shake That Brass với sự hợp tác cùng Taeyeon (thành viên nhóm Girl's Generation.

MV này chứa đựng hình ảnh thời thơ ấu của Amber, cũng như hình ảnh kể từ khi debut như một thành viên của f(x).

Lời bài hát kể về câu chuyện của những khó khăn mà cô phải đối mặt khi đuổi theo ước mơ của mình và làm thế nào để cô thích nghi với nó.

Beautiful ra mắt với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Billboard's World Albums và thứ 19 trên Heatseekers Albums.

Theo Jeff Benjamin của Billboard K-Town, bảng xếp hạng này cho thấy Amber có một lượng fan quốc tế lớn.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm