Ảnh ngoài đời của nữ người mẫu Hàn trong bộ phim ‘Trò chơi con mực’

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Những ngày qua, bom tấn sinh tồn với tên tựa đề Việt “Trò chơi con mực”  đang gây sốt khắp các diễn đàn mạng xã hội, trở thành hiện tượng truyền hình, chiếm lĩnh bảng xếp hạng Netflix trên toàn thế giới.

Một trong những diễn viên để lại nhiều ấn tượng sâu đậm góp phần làm nên thành công của bộ phim này phải kể đến vai diễn của gương mặt mới - nữ người mẫu Jung Ho Yeon.

Jung Ho Yeon trong phim Squid game. Ảnh: IG Jung Ho Yeon

Trong phim này, cô đảm nhận vai Kang Sae Byeok - người chơi mang mã số 067, cô gái đến từ Triều Tiên. Bố mất trong quá trình di chuyển, em trai sinh sống trong cô nhi viện. Cô gái tham gia trò chơi chết chóc với mong ước có tiền để chăm sóc mẹ và đưa em trai ra khỏi trại trẻ mồ côi.

Đây là vai diễn đầu tiên của cô trong sự nghiệp điện ảnh. Diễn cùng những tên tuổi gạo cội trong giới điện ảnh như: Lee Jung Jae, Park Hae Soo, Lee Byung Hun…nhưng Jung Ho Yeon không hề bị khớp.

Cô thu hút người xem bởi vẻ đẹp lạnh lùng, gai góc, pha chút liều lĩnh, bất cần. Nhưng ẩn trong vẻ ngoài gai góc ấy là một trái tim chân thành với những vết thương lòng. Cô chẳng ngần ngại trở thành kẻ móc túi hay tham gia trò chơi đánh cược cả tính mạng để mong có được số tiền thưởng giúp cô đoàn tụ gia đình.

Cô được mệnh danh là "bảo bối" của làng mốt xứ Hàn.

Jung Ho Yeon sinh năm 1994, cao 1m76. Cô có thân hình mảnh khảnh và gương mặt nhỏ nhắn, góc cạnh. Sải bước trên sàn diễn từ năm 16 tuổi, cô được khán giả xứ sở kim chi ưu ái với danh xưng "bảo bối" của làng mốt xứ Hàn.

Tính đến hôm nay (3-10), instagram của Jung Ho Yeon có khoảng 11,9 triệu người theo dõi. Mỗi bài viết hình ảnh trên IG của nữ người mẫu thu hút hàng triệu lượt quan tâm, tương tác.

Cùng ngắm một số hình ảnh của Jung Ho Yeon: (Nguồn ảnh: IG Jung Ho Yeon)

Trong  phim, cô muốn có tiền để đưa em trai ra khỏi trại trẻ mồ côi.

 Vai diễn đầu tay của nữ người mẫu Hàn lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

Cô sinh năm 1994, cao 1m76

Cô có thân hình mảnh khảnh và gương mặt nhỏ nhắn, góc cạnh.

Cô thu hút người xem bởi vẻ đẹp lạnh lùng, gai góc, pha chút liều lĩnh,

Nụ cười hồn nhiên của Jung Ho Yeon

Instagram của Jung Ho Yeon hiện tại có khoảng 11,9 triệu người theo dõi. Khi  bộ phim lên sóngg, số người theo dõi nữ người mẫu tăng chóng mặt

Phim  “Trò chơi con mực” đang gây sốt khắp các diễn đàn mạng xã hội

Bộ đôi lấy đi nước mắt của nhiều khán giả trong bộ phim

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm