Bảo Trí, Kim Tuyết chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc hôn nhân

Bên nhau đã hơn 30 năm, vợ chồng nghệ sĩ Bảo Trí và Kim Tuyết cho thấy một tinh thần “chưa chịu già” qua lối giới thiệu và kể chuyện hết sức dí dỏm và đáng yêu.

Chia sẻ về quá trình “cua vợ”, nghệ sĩ Bảo Trí bày tỏ bản thân đã trải qua những ngày tháng vô cùng khó khăn để có thể tiếp cận được vợ mình. Lúc bấy giờ, Kim Tuyết là một diễn viên cải lương nổi tiếng và thường xuyên đi lưu diễn ở các sân khấu lớn, nhỏ.

Vợ chồng nghệ sĩ Bảo Trí và Kim Tuyết. Ảnh: SEN VÀNG

Để chiếm được cảm tình từ cô đào chánh của đoàn cải lương, nghệ sĩ Bảo Trí đã cố gắng tạo cho mình một dấu ấn riêng, điềm đạm và tin tưởng để nghệ sĩ Kim Tuyết có được một ấn tượng tốt về mình.

Nghệ sĩ Kim Tuyết cũng từng bước lấn sân sang lĩnh vực hài kịch và tại thời kỳ vàng son của lĩnh vực này. Cả hai đã cùng nhau tạo nên một dấu ấn tuyệt vời trong lòng khán giả với những vở hài kịch duyên dáng, kết hợp nhuần nhuyễn với nhau nhờ sợi dây liên kết vợ chồng của mình. 

Xuyên suốt chương trình, nụ cười luôn luôn thường trực trên môi hai vợ chồng dù đang luận chuyện yêu đương hay đang “bóc mẽ” nhau.

Trả lời những thắc mắc của khán giả về bí quyết gìn giữ hạnh phúc và luôn tạo được tiếng cười trong gia đình, nghệ sĩ Kim Tuyết đã trả lời ngắn gọn bằng hai chữ “niềm tin” và “gương mẫu”.

Luôn giữ được niềm tin trong gia đình và tránh xa những tệ nạn xã hội, tránh trở thành những tấm gương xấu cho con cái. Thêm vào đó, hai vợ chồng cũng vô cùng thoải mái khi nói về định hướng của mình dành cho con cái nhưng cả hai vẫn mong con mình trước hết nên đảm bảo được việc học của mình.

Nghệ sĩ Bảo Trí xúc động thể hiện tình yêu to lớn dành cho vợ, cảm ơn vì đã tìm thấy vợ và được đồng hành cùng vợ suốt quãng đường dài. Ảnh: SEN VÀNG

Đón xem những câu chuyện thú vị ở những tập phát sóng tiếp theo của chương trình Giải mã tri kỷ vào lúc 19 giờ 15, thứ ba hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm