Bất ngờ với thái độ của Khánh Vân khi dừng chân ở Tốp 21

Bạn nghĩ rằng Khánh Vân sẽ khóc lóc, than vãn khi chỉ dừng lại ở Tốp 21? Dù trước đó, đại diện Việt Nam được nhiều chuyên trang, chuyên gia đánh giá sẽ đạt vị trí cao tại đấu trường nhan sắc khắc nghiệt nhất nhì thế giới này.

Bạn nhầm rồi!

Trong buổi trò chuyện trực tiếp mới đây, khi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 69 vừa kết thúc, Khánh Vân cười rạng rỡ gửi lời cảm ơn cha mẹ, ê-kíp, nhà tài trợ, những người hâm mộ đã ủng hộ mình trong hành trình vừa qua.

Khánh Vân đã có những chia sẻ đầu tiên sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ. 

"Vân vui hạnh phúc với những điều đã trải qua. Không còn gì hối tiếc! Vân vui hạnh phúc và cảm ơn mọi người lắm lắm, không biết diễn tả như thế nào!"- Khánh Vân hạnh phúc chia sẻ.

Chờ đón Khánh Vân là Trần Việt Bảo Hoàng- CEO UniMedia và một người bạn. Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 69 diễn ra ở Mỹ, thời điểm đêm muộn, cô rất đói và mệt. Cô chia sẻ từ bán kết tới nay cô chỉ ăn trái cây, không ăn bữa chính vì không hợp với thức ăn ở đây.

"Em hồi hộp và đứng đau chân. Đứng không dám nhúc nhích!"- nàng hậu thú nhận.

Khi Bảo Hoàng đề nghị đưa đi ăn lẩu, cô thích thú và nghĩ ngay tới người bạn cùng phòng- đại diện của Malaysia - bạn của Vân rất thích món ăn này. 

Khánh Vân với trang phục bikini tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ thế giới hôm nay. 

Trong buổi livestream của Hoa hậu Khánh Vân, một bí mật được tiết lộ đó là phía Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã dự đoán trúng 3/5 câu hỏi vòng ứng xử và đã tập luyện cho Khánh Vân.

"Mình chuẩn bị hết rồi, mỗi cái mình hông zô (vào Tốp 5) được thôi"- Khánh Vân hài hước chia sẻ.

Một bật mí của Khánh Vân khiến không ít người hâm mộ xôn xao đó là lời hẹn giữa các nàng hậu thân thiết, nếu ai đó tổ chức đám cưới sẽ bay qua tham dự. Nhưng phải qua dịch COVID-19.

Trong cuộc trò chuyện phát sóng trực tiếp, nhiều người hâm mộ đã tới muốn chụp ảnh kỉ niệm cùng cô. Khánh Vân dù đói và mệt nhưng vẫn nán lại chụp hình cùng mọi người.

Trong 69 năm qua, Hoa hậu Khánh Vân là người có lượng khán giả bình nhiều nhất trong lịch sử Miss Universe. Dù chỉ dừng chân ở Tốp 21- nhưng Hoa hậu Khánh Vân - đại diện của Việt Nam tại Miss Universe đã để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng người hâm mộ.

Cô mang đến bạn bè quốc tế một hình ảnh Việt Nam với nền thời trang không hề kém cạnh, một Việt Nam kiên cường, thân thiện, nghĩa tình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm