Bầu sô nộp đơn ly hôn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ là ai?

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Sáng nay, 16-10, các trang mạng xã hội và một số trang báo đưa tin bà Lien Jackie Pham (hay còn gọi là Liên Phạm) nộp đơn ly hôn với ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) lên tòa án quận Cam, bang California, Mỹ hồi tháng 8 vừa qua khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và bà Liên Phạm (phải). Ảnh: FBNV.

Được biết, cả hai đã kết hôn vào ngày 13-6-2004 và chính thức ly thân từ ngày 22-2-2018. Cả hai không có con cũng như không phân chia tài sản sau ly hôn.

Trước đó, có một vài tin đồn nói về việc Đàm Vĩnh Hưng đã kết hôn với một bầu sô tại Mỹ nhưng sau đó sự việc nhanh chóng rơi vào quên lãng.

Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận quan hệ nhưng trên mạng xã hội Liên Phạm rất quan tâm và ủng hộ những hoạt động nghệ thuật của giọng ca Xin lỗi tình yêu. Ngược lại, phía Đàm Vĩnh Hưng rất kín kẽ và xưng hô với nữ bầu sô là “sếp”.

Thông tin bà Liên Phạm và Đàm Vĩnh Hưng “đường ai nấy đi” sau hơn 10 năm kết hôn khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Ảnh: FBNV.

Bà Liên Phạm sinh năm 1954 được biết đến là một trong những bầu sô nổi tiếng tại Mỹ. Bà là người đứng đầu Saigon Entertainment - một công ty giải trí chuyên tổ chức các sự kiện âm nhạc tại hải ngoại gần 30 năm qua, bà có quan hệ thân thiết với nhiều ca sĩ Việt.

Hiện tại phía ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa có bất kỳ thông báo nào về việc ly hôn với bầu sô Liên Phạm. Thông tin này cũng đã trở thành chủ đề nóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm