BB Trần làm ngực chuyển giới?

Trước đó không lâu, BB Trần cũng gây náo loạn showbiz khi chia sẻ bí quyết giúp các chị em phụ nữ ăn gian vòng 1 khi chụp hình. Ngay sau khi bài đăng được chia sẻ, fan và bạn bè của nam diễn viên đều hết sức tò mò và sửng sốt. Đa số ý kiến phỏng đoán anh đã đi phẫu thuật thẩm mỹ chuyển giới sau hàng loạt vai diễn giả gái thành công.

Trang Facebook được cho là của BB Trần đăng hình nâng ngực

Sau khi nhận được rất nhiều lời hỏi han và comment bình luận bên dưới bức ảnh gây xôn xao, BB Trần tiếp tục chia sẻ: "Mọi người sao vậy? Tôi có nói gì đâu mà rần rần lên dữ vậy? Cái này do tập tạ quá nhiều nên bị xệ, bác sĩ yêu cầu băng để nâng lên vậy đó";

"Đại diện gia đình BB cho hay hiện tại sức khoẻ BB còn yếu, nên ko tiện trả lời các câu hỏi hóc búa từ dư luận, sẽ ảnh hưởng tới tâm lý và độ chênh lệch của ngực, BB sẽ có câu trả lời chính thức sau khi bình phục hẳn, cảm ơn mọi người đã quan tâm!".

Úp mở trên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Rồi cuối cùng ngày này cũng đã tới ...", BB Trần minh họa bằng bức ảnh vòng một ngồn ngộn khiến ngay cả các chị em phụ nữ còn phải ghen tị. Thế nhưng nhìn vào phần mép vải cuốn có thể dễ dàng nhận ra đây chỉ là một cú lừa bởi những hình xăm trên phần ngực đã "không cánh mà bay"

Bình luận được cho là của BB Trần và các bạn trẻ 

Liên tiếp các hình ảnh của BB Trần khiến fan vô cùng hoang mang. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, loạt hình ảnh mà BB Trần vừa đăng tải trên Facebook cá nhân được lấy từ tạo hình cho MV mới quay. Với tính cách hóm hỉnh, thích trêu đùa, BB Trần đã chia sẻ lên mạng xã hội và không ngờ lại được mọi người quan tâm và phản ứng dữ dội như vậy.

Ngoài ra, BB Trần cũng cho biết, anh đang rất hài lòng với hình ảnh hiện tại vì có thể biến hóa thành cả nam lẫn nữ, còn ý định chuyển giới chưa bao giờ tồn tại trong suy nghĩ của mình.

Hôm qua Cặp đôi diễn viên BB Trần – Hải Triều có mặt tại buổi ra mắt phim Chúa tể Godzilla với bộ dạng bình thường

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm