Bị đồn qua đời, 'Vua hài đất Bắc' tiết lộ bí quyết sống dai

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Trao đổi với PLO, nghệ sĩ Xuân Hinh cho biết sáng nay khi dự lễ kỷ niệm 70 năm thành lập Nhà hát Chèo Việt Nam, anh đã nhận được rất nhiều cuộc gọi hỏi thăm từ người thân, bạn bè.

Nói về tin đồn ác ý về mình, nghệ sĩ Xuân Hinh chia sẻ: “Bí quyết sống dai là mọi vấn đề xảy ra thì cứ biết nó như thế rồi… kệ thôi. Cuộc sống sức khỏe là quan trọng nhất, nếu còn sức khỏe, thấy khán giả vẫn còn quý mến như thế, vẫn quan tâm đến mình thì vẫn phải cố”.

Nghệ sĩ Xuân Hinh. Ảnh: NVCC

Sau cùng, người được mệnh danh là ‘Vua hài đất Bắc’ bày tỏ: “Dù có hàng trăm, hàng ngàn tác phẩm nhưng tác phẩm quý nhất hay nhất, giá trị nhất của Xuân Hinh là hai đứa con. Cuộc sống còn ngày nào là cứ vui vẻ, làm vui cho cuộc đời”.

Xuân Hinh sinh năm 1960, được khán giả xưng tụng là "Vua hài đất Bắc" vì những cống hiến suốt 40 năm. Tuy vậy, nam diễn viên vẫn tự nhận mình là "Kẻ chọc cười dân dã". Anh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 1997.

Gần đây nhất, anh có mặt trong chương trình Ký ức vui vẻ. Tại đây nghệ sĩ Xuân Hinh bật khóc khi nhớ về người mẹ tảo tần nuôi anh ăn học. Đặc biệt vì cuộc sống mưu sinh, nam nghệ sĩ từng đi buôn với các mặt hàng ‘hạ đẳng’ nhất xã hội.

Nghệ sĩ Xuân Hinh trong Người Ngựa Ngựa Người 2. Nguồn: Xuân Hinh Official.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm