Bị tố ‘lật mặt’ với đàn anh Lý Hải, Trấn Thành nói gì?

Điều đáng nói là trước đó, Lý Hải từng không ít lần chia sẻ và kêu gọi mọi người ra rạp ủng hộ phim có Trấn Thành từ Cua lại vợ bầu, Trạng Quỳnh cho tới gần đây nhất là Bố già.

Dòng chia sẻ gây "bão" của Trấn Thành. Ảnh: FBNV

Trong khi phim Lật mặt vừa ra mắt, thay vì ủng hộ đàn anh, Trấn Thành chia sẻ trên facebook một bộ phim Hàn Quốc và kêu gọi mọi người ra rạp ủng hộ bộ phim này.

Hành động của Trấn Thành khiến nhiều người hâm mộ đặt câu hỏi: Trấn Thành đang cố tình chơi xấu đàn anh, Trấn Thành “lật mặt”, Trấn Thành lo sợ phim Lật mặt của Lý Hải sẽ vượt Bố già nên cố tình “dìm” đàn anh…Bởi trước đó, Lật mặt đã rất thành công, làm nên thương hiệu riêng của Lý Hải.

Mới đây, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng về vụ việc này khi đang cùng bạn bè mua vé đi xem phim Lật mặt của đàn anh.

Lý Hải không ít lần kêu gọi mọi người ủng hộ Trấn Thành. Ảnh: FBNV

“Khổ quá, không biết sống sao cho vừa lòng mọi người. Cái gì cũng bị nói hết trơn hết trọi!”, “Bố già” hài hước mở đầu câu chuyện. Anh cho biết chuyện đơn giản chỉ là tối muộn, buồn nên anh đi xem phim Bàn tay diệt quỷ. Thấy phim hay nhưng ít người xem nên Trấn Thành chia sẻ cảm nhận của mình trên facebook.

Anh cũng thẳng thắn thừa nhận có những phim anh nhận tiền để quảng bá, nhưng anh cũng đi xem, thấy hay mới quảng bá. Còn trước nay, đa phần thấy phim hay anh quảng bá hoàn toàn miễn phí, đánh giá phim theo cảm xúc của riêng mình.

Lục lại dòng thời gian trên fanpage của Trấn Thành, không khó nhận ra, anh chia sẻ rất nhiều về phim cả phim Việt và phim nước ngoài.

Trấn Thành chính thức lên tiếng. Ảnh: FBNV

Về Lý Hải, Trấn Thành khẳng định đó là người đàn anh đáng kính trong nghề, hai anh em quý nhau trước nay. Chưa kể, diễn viên chính của phim là Ốc Thanh Vân, bạn thân của Trấn Thành.

“Em post lúc đó lúc 1h đêm, em toàn xem phim sau 11h đêm. Xem xong mới post. Muốn chơi xấu thì lựa giờ vàng mà post chứ lựa chi 1h đêm”, Trấn Thành nói.

Lý Hải ngắn gọn: "Thương nhau hổng hết mà"

Kỉ lục được sinh ra để phá vỡ. Em vừa có Vợ bầu, xong cái Hai Phượng lên được 200 tỷ em chúc mừng liền. Thấy người ta làm phim giỏi, chúc mừng liền. Cuộc đời có những nấc thang, lên cao, lên cao. Không ai là mãi mãi. Không ai là số một cả. Làm nghề là để tiến lên.

Ai giỏi mình công nhận. Nếu thấy người ta giỏi, mình ganh tỵ người ta thì chắc chắn người đó chỉ ở đó thôi, không lên được nữa….Chúng ta đừng nghĩ xấu như vậy. Đừng nghĩ ai cũng xấu tính như vậy!”, Trấn Thành chia sẻ.

Về phía Lý Hải, anh không nói nhiều, giữa lùm xùm vụ việc, anh chỉ đơn giản là chia sẻ lại bức ảnh hai anh em chụp chung cùng nhau trên fanpage Lý Hải Minh Hà cùng dòng trạng thái ngắn gọn: “Thương hổng hết mà”. Vậy là đủ hiểu rồi bạn ha!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm