Black Pink tiết lộ nhóm sẽ ra mắt sản phẩm trên nền nhạc mới

Cuộc họp fan của nhóm Black Pink đã diễn ra ở Hội trường Olympic (Seoul, Hàn Quốc). Tại đây, các thành viên nhóm Black Pink chia sẻ: "Chúng tôi rất vui khi có nhiều người đến và chúng tôi muốn tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp cùng với họ".

Họ mở màn buổi họp fan với bài hát đầu tay; ngay cả trang phục diễn cũng mặc những bộ trang phục như ngày đầu nhóm ra mắt. Black Pink khiến người hâm mộ ngạc nhiên với nhiều màn trình diễn đặc biệt như Jennie chơi guitar khi cô biểu diễn phần hay nhất từ Her; Rosé và Lisa đã biểu diễn Love của Nat King Cole và Jisoo đã biểu diễn một màn ảo thuật.

Black Pink cũng nói về chuyến đi vòng quanh thế giới mà họ đã tham gia, bắt đầu vào tháng 11-2018 và tiếp tục cho đến tháng 7-2019 với hành trình qua 23 thành phố trên khắp thế giới. 

"Chúng tôi đã gặp Blink (fan hâm mộ nhóm nhạc nữ Black Pink) từ nhiều quốc gia. Chúng tôi nhận được sự thân thiện, đầy nhiệt huyết từ mọi người". Trong buổi họp fan, ngoài trình diễn những ca khúc đã qua, Black Pink làm người hâm mộ ngạc nhiên khi tiết lộ thông tin nhóm đang thực hiện bản phối mới cho sản phẩm sẽ ra mắt thời gian tới. Nhóm cũng luôn cám ơn Blink ở khắp nơi, nhóm khẳng định mỗi sản phẩm là sự đền đáp tình yêu thương của fan.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm