BTS bất ngờ thông báo ngừng hoạt động một thời gian

Vào ngày 11-8, Big Hit Entertainment đã chính thức thông báo rằng lần đầu tiên kể từ khi ra mắt vào năm 2013, BTS sẽ có một khoảng thời gian nghỉ ngơi chính thức. Theo công ty, đây sẽ là cơ hội để BTS nạp lại năng lượng và ra mắt bản thân mới của họ với tư cách là nhạc sĩ và người sáng tạo. Big Hit Entertainment cũng yêu cầu người hâm mộ hợp tác trong việc giúp BTS duy trì quyền riêng tư và tận hưởng thời gian rảnh rỗi.

Trong các tin tức liên quan, BTS gần đây đã xuất hiện tại Lotte duty free family concert vào ngày 11-8. Sự kiện đánh dấu lịch trình cuối cùng của họ trước kỳ nghỉ chính thức. Như vậy, sau lịch trình tại Lotte duty free family concertngày 11-8, BTS chính thức đóng băng hoạt động để tận hưởng kỳ nghỉ ngơi. Big Hit Entertainment cũng rất mong người hâm mộ thông cảm.

Ngay khi thông báo được đưa ra, hashtag #RestWellBTS đã dẫn đầu top trending toàn thế giới. Fan hâm mộ hoàn toàn ủng hộ quyết định này của BTS. Trong khi đó, Big Hit một lần nữa ghi điểm trong mắt người hâm mộ khi luôn biết nghĩ cho tình trạng sức khỏe của thần tượng dù BTS đang ở thời kỳ đỉnh cao với hàng loạt kế hoạch cần thực hiện.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm