BTS bất ngờ tiết lộ các mục tiêu trong năm 2020

Khi ở thành phố New York để xuất hiện trong Đêm giao thừa của Dick Clark vào ngày 31-12, BTS đã tổ chức buổi phát sóng trực tiếp V Live để đếm ngược năm mới tại Hàn Quốc vào nửa đêm cùng với người hâm mộ.

Các thành viên đã thảo luận về việc liệu các mục tiêu của họ trong năm 2019 đã đạt được hay chưa và RM cho biết anh không thể nhớ những gì mình đã đặt ra.

Nhóm nhạc toàn cầu BTS. Ảnh: Koreanindo.

Nhóm đã học tiếng Anh khi xem các chương trình truyền hình Mỹ nhưng điều đó không dễ dàng. RM đồng ý rằng phương pháp này mất nhiều thời gian. Khi J-Hope được hỏi liệu có mục tiêu thành công nào trong năm 2019 không, Jungkook đã đưa ra một ý tưởng trả lời là uốn tóc. 

J-Hope cười và nói rằng anh đã uốn tóc ba hoặc bốn lần vào năm 2019 nhưng đó không phải là mục tiêu.

BTS sau đó đã thảo luận về mục tiêu của mình vào năm 2020. Jungkook nói rằng mục tiêu cơ bản là giữ sức khỏe và học tiếng Anh là mục tiêu chính. Jungkook cũng nói thêm năm nay tôi muốn phát triển về mặt âm nhạc. Jin nói rằng mục tiêu của Jungkook trong hai năm qua là phát hành một bản mixtape. 

Jungkook giải thích: "Bởi vì đó là việc cá nhân, tôi phải chỉnh sửa rất nhiều". Jin cũng nói thêm rằng, Jungkook đã hoàn thành xong một bài hát cho riêng mình nhưng chưa công khai.

Jungkook được yêu cầu nói ra một mục tiêu cụ thể trong năm nay và nói rằng anh ấy muốn học piano nhưng nó quá khó, vì vậy bây giờ anh ấy muốn học chơi guitar. Anh luôn làm việc chăm chỉ để phát hành bài hát cho riêng mình.

V trở thành thành viên tiếp theo và các thành viên khác đề cập đến việc V không có thời gian để học chơi violin. V chia sẻ rằng anh sẽ học piano nếu có thời gian. Anh ấy cũng nói rằng anh ấy muốn tìm những thứ có thể cho anh ấy thời gian nghỉ ngơi.

RM đã tập thể dục năm lần một tuần gần đây và các thành viên đã xác nhận điều đó. Mục tiêu của RM là tiếp tục tập thể dục trong năm mới và xây dựng cơ bắp. J-Hope gọi lành mạnh là mục tiêu của mình trong năm nay, bởi vì sức khỏe là quan trọng nhất.

Mục tiêu khác là bảo vệ nhan sắc của anh ta, điều mà anh cho rằng rất quan trọng vì họ đang già đi. Jin cũng nói thêm rằng mục tiêu của anh trong năm 2019 là học chơi piano nhưng không có thời gian vì anh chỉ có một ngày nghỉ mỗi tháng, vì vậy anh hy vọng có thể được nghỉ nhiều ngày hơn để có thể học.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm