Buổi hop fan cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp của Oh Ha-young

Theo thông tin được công ty quản lý của Apink, Play M Entertainment chia sẻ thông qua các trang chính thức và fanpage của nhóm em út Apink, Oh Ha-young sẽ có buổi fanmeeting cá nhân mừng sinh nhật cô với tên gọi Habbangrounds.

Fanmeeting sẽ được tổ chức vào 18 giờ ngày 20-7 (giờ địa phương) tại Hội trường Olympic Muse Live, thuộc công viên Olympic, Seoul, Hàn Quốc. Được biết, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc, em út của Apink tổ chức một buổi giao lưu cá nhân với fan đồng thời cũng là để chúc mừng sinh nhật tuổi 24 của Ha-young. Điều này khiến fanmeeting sắp tới mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc với cả người hâm mộ và thần tượng.

Thời gian đặt vé dự kiến dành cho fanclub là 20 giờ ngày 10-7 (giờ địa phương). Sự kiện sắp tới sẽ là cơ hội vô cùng quý giá cho các fan của Ha-young có cơ hội được gần gũi và giao lưu nhiều hơn với thần tượng của mình. Vì thế mà ngay từ lúc này các fan hâm mộ đã tỏ ra vô cùng háo hức, hứa hẹn một trận chiến tranh giành vé vô cùng khốc liệt sắp diễn ra.

Phía công ty Play M Entertainment cũng chia sẻ, Oh Ha-young đã chuẩn bị rất nhiều cho buổi giao lưu đặc biệt tới đây. Đặc biệt, fanmeeting sẽ có những trò chơi cùng nhiều chuyên mục thú vị, hứa hẹn sẽ giúp fan và idol gần gũi nhau hơn, đồng thời tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm