Ca sĩ Bảo Anh nói về ca khúc ‘Như lời đồn”

Yếu tố đưa lại cho Bảo Anh nhiều đề cử như vậy xuất phát từ ca khúc Như lời đồn. Ca khúc cũng tạo ra nhiều xôn xao trong dư luận, tuy nhiên Bảo Anh chia sẻ: “'Bảo Anh nghĩ Như lời đồn lạ là vì nó là một ca khúc mang âm hưởng Latin giữa thời điểm có quá nhiều ca khúc EDM. Cái lạ thứ hai của Như lời đồn là về ca từ. Thường thì nhạc ballad mới có lời kể chuyện, còn Như lời đồn tuy là nhạc Latin nhưng cũng kể”.

Khi được hỏi đâu là động lực để bản thân biến hóa liên tục trong âm nhạc như vậy, cô chia sẻ: 'Bảo Anh nghĩ là một người bình thường thì ai cũng có nhiều rất nhiều xúc cảm, lúc vui lúc buồn, lúc thăng hoa, lúc rơi xuống vực thẳm. Trong âm nhạc cũng vậy, không thể mãi chỉ hát bài buồn hay chỉ hát bài vui. Những cái đanh đá, táo bạo đó có thể không phải hoàn toàn là mình nhưng trong nghệ thuật nên có những điều như thế để khán giả nhìn được những cái sáng tạo của mình”.

Ca sĩ Bảo Anh có được nhiều thành công trong năm 2018.

Bảo Anh bắt đầu được khán giả biết đến nhiều là từ năm 2012. Sản phẩm đầu tiên của Bảo Anh là Và em đã biết mình yêu, một sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên. Bài hát tiếp theo là Anh muốn em sống sao, một bản ballad buồn tôn lên giọng ca đầy cảm xúc của nữ ca sĩ. Đây cũng là ca khúc mang Bảo Anh đến gần khán giả hơn.

Lễ trao giải Keeng Young Awards 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 3-1-2019 tại Nhà hát Quân đội (TP.HCM), do nhạc sĩ, nhà sản xuất Hồ Hoài Anh làm tổng đạo diễn.

Giải thưởng KYA 2018 sẽ bao gồm 18 hạng mục giải thưởng. Đặc biệt, số giải thưởng lớn năm nay tăng lên thành bốn với sự thêm mới hạng mục Album của năm bên cạnh ba giải trước đó là ca sĩ của năm, Bài hát của năm, MV của năm. Danh sách đề cử của mỗi hạng mục được xác định dựa trên số liệu hoạt động trên mạng xã hội âm nhạc Keeng năm 2018 và ý kiến đánh giá chuyên môn của các thành viên hội đồng nghệ thuật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm