Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ‘quẩy’ tưng bừng cùng dàn sao V-biz

Vừa tung MV Vợ tương lai làm mưa làm gió trên YouTube, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lại rục rịch chuẩn bị tổ chức đêm nhạc cá nhân tại khách sạn Imperial Vũng Tàu vào ngày 25-5 sắp tới. Có thể thấy, ca sĩ này chưa lúc nào chịu an phận ngồi yên mà luôn tràn đầy năng lượng, tích cực hoạt động âm nhạc phục vụ các fan thân yêu của mình.

Chương trình diễn chia làm hai phần: Tiệc trà và âm nhạc, với sự tham dự của các đồng nghiệp thân thiết của anh trong nghề như: Quang Linh, Phượng Vũ, Thu Hằng…

Chính vì nỗi nhớ biển dâng trào nên Mr. Đàm quyết tổ chức liveshow ở thành phố biển nổi tiếng. Và theo như dự kiến ban đầu, nam ca sĩ sẽ chỉ hát toàn bộ bài hát liên quan đến biển. Tuy nhiên vào phút chót, anh quyết định chiều lòng các fan khi hát những ca khúc mà fan mong muốn. Trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã vui vẻ, thân thiện cởi mở để khán giả có thể tự do yêu cầu ca khúc.

Poster đêm nhạc.

Chủ nhân bản hit Vợ tương lai bật mí trong đêm diễn sắp tới anh sẽ hát khoảng 30 bài, đồng thời hứa hẹn có đêm quẩy tưng bừng cùng các ngôi sao và fan hâm mộ. Nhiều nghệ sĩ cũng bày tỏ sự hào hứng trước đêm nhạc “hát theo yêu cầu” của Đàm Vĩnh Hưng.

Nữ ca sĩ Hà Phương đang ở Mỹ tỏ ra tiếc nuối khi không có cơ hội đến thưởng thức đêm nhạc của Mr. Đàm. Chị đặc biệt yêu thích bài Tình Đời vì từng có một lần song ca cùng anh ca khúc này. Trên trang Fanpage, nữ ca sĩ chia sẻ đoạn clip ghi lại màn trình diễn này. Hôm đó, cô đi xem em gái Minh Tuyết trình diễn thì được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận ra, mời lên hát cùng. Mẹ của Hà Phương ngồi dưới hàng ghế khán giả đã quay lại khoảnh khắc này bằng điện thoại cho con gái làm kỷ niệm. MC Minh Xù còn “mạnh dạn” hơn khi nhanh tay yêu cầu đàn anh trình diễn ca khúc Một mình có sao đâu - sản phẩm âm nhạc mà Mr. Đàm ra mắt cuối năm 2018.

Fanpage của Hà Phương chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm