Ca sĩ Mỹ Tâm liên tục hỏi “Who is she?” trên sân khấu

Ca sĩ Mỹ Tâm và màn giao lưu phấn khích không đụng hàng của mình:

 Tối 19-1, 48.000 khán giả đã đổ về sân vận động Mỹ Đình, nơi diễn ra đại tiệc âm nhạc công nghệ "Luôn lắng nghe, luôn vì bạn" trong cái lạnh của Hà Nội.

Sự phấn khích của người hâm mộ được đẩy lên cao trào khi Mỹ Tâm xuất hiện. Nữ ca sĩ đang gây sốt rạp chiếu bằng phim Chị trợ lý của anh đã dành vài phút giao lưu với fan bằng lối nói chuyện tự nhiên thường thấy trước khi cùng khán giả "xé mây" với ca khúc "quốc dân" Người hãy quên em đi...và đặc biệt là bản hit từ phim Chị trợ lý của anh, sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng – Nơi mình dừng chân.

"Chị trợ lý" Mỹ Tâm. 

Diện chiếc đầm xanh do nhà thiết kế Tăng Thành Công thực hiện, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã  trở thành người hâm nóng sân khấu đầu tiên. Cô không những khéo khoe được hình thể gợi cảm mà còn tạo được nét ấn tượng quyến rũ khi thể hiện các màn vũ đạo qua ba tiết mục mash up I’m in love, Có ai thương em như anh, Không ai hơn em đâu anh.

Soobin Hoàng Sơn và Bảo Anh là hai gương mặt trình diễn tiếp theo với loạt bài hit: I know you know, Xin đừng lặng im, In the night, Sống xa anh chẳng dễ dàng.. . Đứng trước “biển” người hâm mộ, hai ca sĩ trẻ không giấu được niềm hân hoan. Phần trình diễn của họ trong chương trình khá thử thách, ngoài việc vừa hát và biểu diễn vũ đạo, Soobin Hoàng Sơn và Bảo Anh còn tương tác cùng với những chú robot ảo để mang đến những hiệu ứng đẹp mắt cho khán giả.

Nữ ca sĩ Tóc Tiên

Theo lời tâm sự của ca sĩ Hà Anh Tuấn, đã lâu mới có dịp quay lại biểu diễn tại Hà Nội. Tuy nhiên, tình yêu cùa các fan đất Hà Thành dành cho chàng ca sĩ này ngày càng nồng nhiệt hơn khi anh vừa cất lời ca khúc Tháng Tư là lời nói dối của em. Như 1 luồng gió mới, nhóm nhạc trẻ SGO48 có số lượng thành viên đông đảo nhất Việt Nam mang phong cách trẻ trung, năng động đã khiến khán giả Hà Thành thêm phần hào hứng hơn.

Dễ thương, hài hước và thân thiện là hình ảnh của Bích Phương trên sân khấu. Ba ca khúc Bùa yêu, Chị ngã em nâng, Bao giờ Lấy chồng... của cô dường như cũng là những bài hát yêu thích của phần lớn khán giả, họ đã reo hò phấn khích khi giai điệu vừa lên và nữ ca sĩ còn chưa kịp cất lời.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn. 

Đại tiệc âm nhạc công nghệ “Luôn lắng nghe, luôn vì bạn” đã khiến người hâm mộ ‘loạn nhịp’ bởi các bản hit đình đám trong bữa tiệc thị giác thịnh soạn bằng màn trình diễn song đôi giữa ca sĩ và Robot ảo. Được biết, để có được sự thành công trên cả 3 miền, Honda Việt Nam đã đưa công nghệ Mo-cap tiên tiến nhất đang được sử dụng trong các bộ phim Hollywood vào nhằm mô phỏng động tác của người thật trên nhân vật ảo là các chú robot.

Từ Đà Nẵng đến TP.HCM và điểm đến cuối cùng trong chuỗi sự kiện ở Hà Nội, “chất lửa” của cả chương trình luôn được giữ nhiệt, đưa người xem trải nghiệm thế giới âm nhạc tràn đầy sắc màu tươi mới và thổi bùng không khí sôi động trải rộng khắp ba miền.

Một số hình ảnh tại đêm diễn. 

Ca sĩ Mỹ Tâm đã hâm nóng sân khấu bằng những câu chuyện dí dỏm mang phong cách Chị trợ lý. 

Sự cuồng nhiệt của 40 ngàn khán giả đã làm cho không khí Hà Nội ấm nóng hơn.

Nữ ca sĩ Tóc Tiên phiêu cũng vũ đạo cuồng nhiệt. 

Noo Phước Thịnh cũng phải đổ mồ hôi trong trời lạnh ở Hà Nội vì biểu diễn tới năm ca khúc. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm