Ca sĩ Ngọc Sơn dặn con phải khiêm nhường, biết cúi đầu

Ca sĩ Ngọc Sơn đã nói như thế tại buổi giới thiệu liveshow Tình mẫu tử 2 của Quán quân Thần tượng Bolero 2018 - Duy Cường.

Như vậy là chỉ tròn một năm sau liveshow Tình mẫu tử 1, Duy Cường đã bắt tay vào việc thực hiện liveshow thứ hai. Việc liên tiếp thực hiện liveshow cá nhân, thậm chí liveshow lần hai được Duy Cường đưa đi các tỉnh khiến rất nhiều người đặt câu hỏi băn khoăn về tiềm lực kinh tế cũng như mức độ “chịu chơi” của nam ca sĩ.

Tại đây, anh cũng khẳng định anh không buồn khi bị coi là bản sao Ngọc Sơn bởi cha nuôi chính là thần tượng lớn nhất của anh. “Tuy nhiên, cách hát của Duy Cường không giống ba, chính ba cũng thừa nhận điều này” - Duy Cường nói.

Ca sĩ Duy Cường (phải) và ca sĩ Ngọc Sơn tại buổi họp báo. 

Tiếp lời con nuôi của mình, Ngọc Sơn bày tỏ: Anh dạy cho con sự khiêm nhường, cúi đầu. “Con đường mình đi sẽ có nhiều sóng gió, Duy Cường giống Ngọc Sơn lúc nào cũng cười hề hề, luôn cúi đầu xin lỗi, không đố kỵ những gì đã qua mà luôn nhìn về phía trước. Một năm nay Duy Cường rất thành công dù có người chê chỗ này chỗ khác nhưng Duy Cường rất đắt show, được nhiều người yêu mến nhờ tính nhẹ nhàng, nhẫn nhịn yêu mến mọi người” - Ngọc Sơn nói.

Liveshow Tình mẫu tử 2 của Duy Cường có sự hội tụ của những tên tuổi hàng đầu dòng nhạc bolero: Danh ca-nhạc sĩ Ngọc Sơn, danh ca Giao linh, Mỹ Huyền, Sơn Tuyền và một giọng ca trẻ xuất sắc giành ngôi á quân trong mùa Thần tượng Bolero 2019 - Tô Ngọc Hà. Ngọc Sơn bên cạnh việc tham gia biểu diễn còn thường xuyên có mặt tại Hà Nội để giúp con trai luyện tập về giọng hát và kỹ năng biểu diễn.

Liveshow Tình mẫu tử 2 sẽ thực hiện liên tục tại Hà Nội (18-10) tại Nhà hát lớn Hà Nội, Bắc Giang (19-10) và Hải Dương (20-10) đúng dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 để tri ân tới những người mẹ Việt Nam tần tảo và suốt đời hy sinh cho con cháu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm