Ca sĩ Thanh Lam và bạn trai tổ chức lễ dạm ngõ giản dị

Hôm nay (22-6), chia sẻ trên trang cá nhân, Thanh Lam viết: “1 ngày vui và đầm ấm với gia đình bạn bè cảm ơn những thiện duyên. Tri ân cuộc sống muôn màu. Cảm ơn những tình cảm của bạn bè chúc phúc cho LAM”.

Lễ dạm ngõ của Thanh Lam và bạn trai được tổ chức giản dị với sự tham gia của đại diện phía hai gia đình cùng một số bạn bè thân thiết. Ảnh: FBNV

Theo tìm hiểu, lễ dạm ngõ của nữ diva vừa diễn ra vào ngày 19-6. Bạn trai của cô là bác sĩ và là người yêu nhạc. Anh chính là người truyền cảm hứng cho cô nghe nhạc trẻ. Hai người gặp nhau và nên duyên qua giới thiệu của người bạn. Lúc ấy nữ ca sĩ là bệnh nhân đến mổ mắt.

Dòng chia sẻ ngắn gọn và những hình ảnh về ngày vui được Thanh Lam chia sẻ ngay lập tức đã nhận nhiều lời chúc mừng từ bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ.

Giáo sư Cù Trọng Xoay Đinh Tiến Dũng bình luận: “Chúc mừng anh chị! Yeaah, cuối cùng ngày ấy cũng tới”. Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân viết: “Chúc mừng cô giáo”. Ca sĩ Tùng Dương hài hước: “Ngày lành tháng tốt giờ hoàng đạo”…

Trên trang cá nhân trước đó, cô vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bình dị, hạnh phúc bên người bạn trai.

Sau hơn một năm công khai mối quan hệ, cô và bạn trai đã chính thức tổ chức lễ dạm ngõ vào đúng ngày sinh nhật của mình.

Một số hình ảnh về lễ dạm ngõ của nữ ca sĩ Thanh Lam và bạn trai vừa được chia sẻ:

Lễ dạm ngõ của Thanh Lam và bạn trai. 

Ngày vui của không chỉ riêng Thanh Lam và bạn trai mà còn của rất nhiều người hâm mộ. Ảnh: FBNV

Lễ dạm ngõ được tổ chức sau hơn một năm cả hai công khai mối quan hệ. Ảnh: FBNV

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.