Các nghệ sĩ Hàn Quốc chạm mốc 30 tuổi khi chưa đầy 2 tháng nữa

Có nhiều thần tượng hay nghệ sĩ sinh năm 1990 chưa hề nghĩ là mình sẽ bắt đầu tuổi 30 trong chưa đầy hai tháng nữa. Dù theo cách tính tuổi của Hàn Quốc thì sang năm 2020, những bạn sinh năm 1990 đã 31 tuổi rồi nhưng tính theo chuẩn quốc tế thì chắc cũng có nhiều người hâm mộ không nghĩ là idol của mình sẽ gia nhập nhóm U-40 năm sau đâu. 

Yoona.

Yoona, Sooyoung, SNSD sẽ chào đón tuổi 30 

Có thể rất nhiều người hâm mộ của SNSD không tin được là cặp đôi Yoona và Sooyoung sẽ bước sang tuổi 30 trong năm 2020, vì hai bạn ấy vẫn quá xinh đẹp và tươi trẻ dù đã 12 năm kể từ ngày SNSD ra mắt. 

Sooyoung.

Dù các idol nữ trẻ trung, xinh đẹp xuất hiện ngày càng nhiều, Yoona vẫn được công nhận là một trong những center hàng đầu Kpop cả về nhan sắc và độ nổi tiếng khắp thế giới. Hơn nữa, vẻ đẹp ngây thơ cùng đời tư sạch sẽ giúp Yoona không chỉ được khán thính giả yêu mến mà còn là hình mẫu lý tưởng của nhiều thần tượng thế hệ sau này.

Vừa qua, Yoona cũng đã chứng tỏ khả năng diễn xuất ngày càng thăng hạng khi oanh tạc màn ảnh rộng với phim EXIT năm 2019 cùng nam diễn viên Jo Jungseok.  

Còn Sooyoung sau khi kết thúc hợp đồng với SM vẫn đang miệt mài với sự nghiệp diễn xuất.

Hiện cô nàng đang bận rộn chuẩn bị cho dự án phim truyền hình trinh thám mới của đài OCN là Hãy nói những điều bạn nhìn thấy.

Bộ tứ nữ diễn viên “không tuổi”

Bộ tứ nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng Park Shin Hye, Shin SeKyung, Go A-ra và Park Bo Young có cùng năm sinh 1990 cũng sẽ chính thức bước sang tuổi 30 trong năm 2020.

Nữ diễn viên Park Shin Hye.

Park Bo Young sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, trẻ trung không tuổi và luôn được mệnh danh là “thánh hack tuổi” của showbiz Hàn nhưng cô đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 15 tuổi và đã có 15 năm trong nghề diễn. Dù chuẩn bị bước sang tuổi 30 trong năm sau nhưng trong phim Abyss (Viên đá bí ẩn) và Ngày em đẹp nhất, cô nàng vẫn vào vai nữ sinh trung học đầy ngọt ngào. 

Go A-ra xuất thân từ SM luôn nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp và thần thái hơn người. Nhưng sau thành công của phim Hãy trả lời nào 1994 thì những vai diễn sau của cô không được chú ý bằng. Gần đây, dù cô nàng kết hợp với Jung Il-woo trong phim Thời đại Haechi tương đối thành công và được đánh giá cao nhưng vẫn bị đánh giá là chưa vượt qua được cái bóng của phim Hãy trả lời nào 1994.

Nữ diễn viên chuyên trị các phim truyền hình ăn khách Park Shin Hye thì đang quay phim điện ảnh cùng với nam diễn viên Yoo Ah-in. Khi thông tin Yoo Ah-in và Park Shin Hye là hai diễn viên chính của bộ phim điện ảnh Alone (Một mình) được xác nhận, toàn bộ cư dân mạng đã mạnh dạn tuyên bố rằng “chưa xem đã biết hay” vì Yoo Ah-in là “ảnh đế rồng xanh” còn Park Shin Hye là “chị đại màn ảnh nhỏ”, thì màn hợp tác sẽ chắc chắn gây bão khiến khán giả phấn khích và mong đợi.

Chưa kể kịch bản gốc và đạo diễn phim đều xuất thân từ Hollywood khiến công chúng càng thêm hứng thú hơn. 

Riêng Shin Se Kyung thì đang tạm nghỉ giải lao sau dự án phim truyền hình Nhà sử học tân binh Goo Hae-ryung, nên không thấy nhiều thông tin về nữ diễn viên cũng như các dự án mới.

Nhiều nam thần tượng đang thực hiện nghĩa vụ quân sự

Với các idol và diễn viên nữ thì 30 sẽ là độ tuổi chín muồi về nhan sắc của các bạn ấy, còn các idol và nghệ sĩ nam thì hầu hết sẽ bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự khi bước vào độ tuổi 29 hay 30.

Hầu hết các idol hay nghệ sĩ nam sinh năm 1990 đều đã nhập ngũ, chỉ còn một số ít cũng có kế hoạch nhập ngũ cuối năm nay hay đầu năm sau. 

Anh cả Xiumin (EXO).

Dù là anh cả của EXO nhưng trông Xiumin cứ như sinh viên đại học. Thậm chí với vẻ ngoài trẻ trung của mình, “chàng sóc” vẫn hay bị nhầm là maknae (tạm dịch là em út của nhóm). Xiumin cũng chưa phải là cái tên gây ngạc nhiên bằng Yang Yo-seop của Highlight.

Yang Yo-seop có gương mặt siêu nhỏ, trẻ trung cùng thân hình nhỏ nhắn nên nhìn trẻ hơn rất nhiều so với tuổi. Yo-seop cũng đang cùng các thành viên khác của Highlight hoàn thành nghĩa vụ quân sự với tư cách là cảnh sát, chờ ngày sớm gặp lại các fan trong năm sau. Một thành viên khác của Highlight cũng sẽ bước sang tuổi 30 trong năm sau là Lee Ki-kwang. 

Cùng sinh năm 1990 và ra mắt trong những nhóm nhạc thế hệ hai như Yo-seop hay Ki-kwang còn có Lee Hong-ki của FT Island hay 2PM Chan-sung và Junho. Chan-sung và Junho đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, còn Hong-ki thì sau album mới nhất của nhóm cũng đã chính thức bắt đầu nghĩa vụ quân sự vào ngày 30-9 vừa qua. 

Người hâm mộ khó có thể hình dung được những oppa của mình ra mắt khi mới 18, 20 tuổi mà bây giờ cũng sắp 30 tuổi và còn nhiều thần tượng khác cũng sẽ bước sang tuổi 30 trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm