Cận cảnh mỹ nhân bolero 9x hai lần đoạt Mai Vàng

Từng được tôn vinh tại giải Mai Vàng 2019 ở hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, Phương Anh (thường được gọi là Phương Anh Bolero) tiếp tục giành giải Mai Vàng cho hạng mục này tại mùa giải năm nay.

Ca sĩ Phương Anh nhận giải Mai Vàng 2020 từ tay ca sĩ Cẩm Ly.
Ảnh: BTC cung cấp

Có thể nói, một năm không mấy dễ dàng cho lĩnh vực giải trí vì sự bùng phát của đại dịch, ca sĩ Phương Anh cũng không ngoại lệ.

Mỗi lần dịch bùng phát thì cô lại bị hủy show, lịch quay cũng bị gián đoạn nhưng Phương Anh luôn tự trấn an, “dù sao cũng còn nhiều may mắn”. 

 
Ca sĩ Phương Anh hát 'Qua cơn mê'. Clip: Phương Anh Bolero

Phương Anh là một cô gái gốc Huế nhưng sinh ra và lớn lên ở Buôn Mê Thuột, trưởng thành từ ca đoàn của nhà thờ. Cô có một giọng ca lạ so với các ca sĩ trẻ hát bolero hiện nay.

“Mọi người thích giọng tôi bởi tôi hát pha giọng mũi, nhiều người nghĩ tôi cố gắng hát để ra giọng đó nhưng thực chất không phải mà tôi bị viêm xoang từ nhỏ, tôi chữa trị nhiều mà không khỏi. Và khi thu âm lẫn hát giọng thật sao nó ra y vậy chứ tôi chưa bao giờ cố gắng cho thật khác biệt. Quan trọng nhất là hát sao cảm xúc nhất bài hát mình thể hiện mà thôi”- ca sĩ Phương Anh chia sẻ.

Phương Anh đang tất bật cho MV liên khúc nhạc xuân sắp ra mắt.
Ảnh: Nhân vật cung cấp

Phương Anh là một gương mặt trẻ nhưng cô từng được mời làm huấn luyện viên chương trình Thần tượng Bolero 2019.

Phương Anh đã từ chối cơ hội này vì thấy bản thân mình còn nhiều thiếu sót: “Tôi muốn một Phương Anh phải thật sự chín chắn hơn nữa để làm thật tốt vai trò của mình khi nhận một chương trình nào đó. Đến thời điểm này, dẫu có giải thưởng nhưng bản thân Phương Anh thấy mình còn nhiều khiếm khuyết.

Cái may mắn nhất của tôi là khán giả đang ủng hộ, yêu thương mình. Tôi chưa thật nhiều fan nhưng những khán giả yêu mình thật sự rất chân thành và đặt hy vọng nhiều vào mình, đó có lẽ chính là những thành công mà tôi đang có được. Và những điều đó là nguồn động lực để tôi không ngừng cố gắng và học hỏi nhằm hoàn thiện bản thân cũng như con đường ca hát của mình”- ca sĩ Phương Anh không ngại chia sẻ.

Phương Anh là giọng ca của Ca đoàn Phục sinh, Giáo xứ Mân Côi.
Ảnh: Nhân vật cung cấp

Suốt mùa Giáng sinh vừa qua, Phương Anh cùng em gái Phương Ý là hai gương mặt quen thuộc ở các chương trình Thánh ca mừng Giáng sinh ở khắp các giáo xứ tại Sài Gòn.

Hiện Phương Anh đang sinh hoạt tại Ca đoàn Phục sinh, Giáo xứ Mân Côi (quận Gò Vấp, TP.HCM). Những ngày này, dẫu còn vui với giải Mai Vàng nhưng Phương Anh cũng đang gấp rút để ra mắt MV liên khúc nhạc xuân: Tâm sự ngày xuân, Gác nhỏ đêm xuân, Xuân và tuổi trẻ, Xuân đã về…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm