Cú 'phản đòn' mạnh nhất năm gọi tên Đàm Vĩnh Hưng

Không chỉ đưa ra bình luận Em lỡ thôi à? là ca khúc đang được giới trẻ quan tâm khi nhìn vào thành tích ấn tượng của MV trên YouTube, Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ xem MV nào của Dương Triệu Vũ cũng muốn rơi nước mắt vì thấy tội. Trước đây là cảnh cậu bé câm, bây giờ là vai người chồng bị phản bội.

Thế nhưng chưa kịp khiến fan đồng cảm, Đàm Vĩnh Hưng liền “úp sọt” Dương Triệu Vũ khi thẳng thừng tố: “Cái mặt giả bộ thấy tội!”. Cú "phản đòn" mạnh mẽ của Đàm Vĩnh Hưng khiến Khải Đăng ngồi cạnh cũng bật cười vì “độ mặn” của anh.

Dù mới đầu còn băn khoăn liệu ca sĩ Bảo Anh - bác sĩ trong MV Em lỡ thôi à? lắp camera cố tình hãm hại Thanh Tú và Hồ Vĩnh Anh hay chỉ là giúp đỡ Dương Triệu Vũ tìm ra sự thật; thì đến gần cuối MV, cả Đàm Vĩnh Hưng và Khải Đăng đồng loạt cho rằng Bảo Anh giúp đỡ Dương Triệu Vũ, còn Dương Triệu Vũ đã biết người bạn thân có tình ý với vợ mình.

Về MV Em lỡ thôi à? của Dương Triệu Vũ, sau hơn ba ngày ra mắt, MV đã đạt gần 3,5 triệu lượt xem và lọt tốp 7 trending YouTube. Đây được xem là màn trở lại ấn tượng của Dương Triệu Vũ sau hai năm “vắng bóng” khỏi Vpop.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm