Đại diện Kang Daniel cho biết nam ca sĩ bị mắc chứng trầm cảm

Vui mừng chưa được bao lâu với album comeback mang tên Touchin quyến rũ chết người của thần tượng, các fan hâm mộ Kang Daniel đã phải đón nhận hung tin được chính công ty quản lý của nam ca sĩ xác nhận.

Đại diện của Kang Daniel cho biết nam ca sĩ đã mắc chứng trầm cảm và rối loạn hoảng sợ, nên hoạt động quảng bá cho Touchin trong thời gian này sẽ gặp nhiều khó khăn. Công ty quản lý đồng thời kêu gọi công chúng không đồn đoán vô căn cứ, gây hiểu lầm về vấn đề sức khỏe và các hoạt động tương lai của Kang Daniel.

Công ty cho biết nam ca sĩ cảm thấy sức khỏe suy yếu nên đã đến bệnh viện kiểm tra và được chẩn đoán trầm cảm và rối loạn hoảng sợ. Hiện tại, Kang Daniel đang nỗ lực điều trị theo đơn của bác sĩ với hy vọng nhanh chóng cải thiện tình hình sức khỏe.

Có vẻ sau thời gian dài tranh chấp pháp lý với công ty cũ, cùng những chỉ trích từ công chúng sau khi bị khui tin hẹn hò với trưởng nhóm nhạc nữ đình đám TWICE Ji-hyo, Kang Daniel đã phải chịu sức ép tâm lý khá lớn, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm