Đàm Phương Linh, 1 hotgirl lại sợ mạng xã hội

Là một hotgirl, người mẫu teen từ cuộc thi HHT ICON 2009, sau đó quen mặt với khán giả trẻ với vai trò là nữ VJ của YanTV, bây giờ Đàm Phương Linh ngày càng đến gần với công chúng hơn trong một vai trò diễn viên.

Hotgirl từng có một thời tách biệt với Facebook, Instargram.

Vai diễn mới nhất của Đàm Phương Linh là nhân vật trong Dream man - Lời kết bạn chết chóc. Linh vào vai cô sinh viên ngoan ngoãn gặp phải những điều khủng khiếp kể từ khi nhấn nút kết bạn với nhân vật ảo trên Facebook mang tên Dream man.

Khi được hỏi về chính mình trong đời thực, Linh từng bị những sự cố nào từ mạng xã hội ảnh hưởng tới đời sống thật của mình như phim? Đàm Phương Linh kể: "Nếu trước đây Linh thường chia sẻ quan điểm cá nhân, chuyện đời tư... trên Facebook nhưng rồi có những thứ như cạnh tranh, rò rỉ thông tin, phát sinh mâu thuẫn khi đưa ra quan điểm không đúng ý số đông... Linh không kiểm soát được. Có một quãng dài Linh sợ mạng xã hội, sợ tiếp xúc với những người bạn mà mình quen trên Facebook, Instagram... Sợ người ta đánh giá mình nếu mình đăng cái gì đó không đúng quan điểm của người khác. Linh cảm thấy muốn giữ mình, chỉ có cách tách bạch đời sống cá nhân và đời sống mạng xã hội, bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn".

Từ một hotgirl, VJ, MC... Đàm Phương Linh đã bước chân vào lĩnh vực diễn xuất trong các web drama lẫn phim điện ảnh.

Vai diễn trong Dream man cũng đánh dấu hình ảnh của Đàm Phương Linh rõ rệt hơn trong vai trò diễn viên. Sau khi là MC, hình ảnh diễn viên đầu tiên là Linh xuất hiện chính trong sêri web dramaBiệt đội 1-0-2 - Lật mặt showbiz.  Đàm Phương Linh cũng chia sẻ: “Linh luôn hào hứng khi có lời mời tham gia phim. Bởi bản thân Linh muốn thoát khỏi vòng an toàn, nhất là hình ảnh VI hay những câu chuyện riêng chỉ gắn với đời tư".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm