Dàn sao khủng đến dự tiệc cảm ơn phim 'Tiệc trăng máu'

Tối 28-11, tại tầng trệt Trung tâm hội nghị tiệc cưới Gala Center (quận Tân Bình, TP.HCM) đã diễn ra buổi tiệc cảm ơn với sự góp mặt của nhiều ngôi sao, đạo diễn.

Chính thức khởi chiếu từ ngày 23-10, Tiệc trăng máu đến nay đã thu về con số hơn 167 tỷ đồng và bán được hơn 2,3 triệu vé, vượt mặt phim Gái già lắm chiêu 3 để trở thành phim có doanh thu cao nhất Việt Nam năm 2020.

Dàn diễn viên Tiệc trăng máu cùng nhà tài trợ Lotte. Ảnh: DANH NGUYỄN

Sau hơn 1 tháng công chiếu, Tiệc trăng máu cũng chính thức lọt top 5 bộ phim Việt có ăn khách nhất mọi thời đại, chỉ đứng sau Hai Phượng, Cua lại vợ bầu, Mắt biếc  Em chưa 18.

Suốt thời gian bộ phim công chiếu, Tiệc trăng máu liên tục nhận được phản hồi tích cực của khán giả về mọi yếu tố từ câu chuyện, diễn xuất, hình ảnh, âm nhạc...

Diễn viên Hứa Vĩ Văn (trái) cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Chính yếu tố truyền miệng mạnh mẽ đã giúp bộ phim tiếp cận được nhiều đối tượng người xem đông đảo.

Khán giả dù ở độ tuổi nào cũng đều tỏ ra thích thú với nội dung đặc sắc, đầy bi hài của Tiệc trăng máu vì tìm thấy câu chuyện của chính mình phảng phất trong phim.

Dàn diễn viên nhí trong phim cùng diễn viên Thu Trang.

Đến với buổi tiệc cảm ơn, diễn viên Thu Trang chia sẻ: "Sáng dậy Trang cũng mở tin nhắn lên xem hôm nay phim Tiệc trăng máu vẫn còn được ủng hộ hay không. Điều đó như là một động lực rất là tốt đối với Trang cũng như là những diễn viên trong ekip."

Ngoài ra, cô còn chia sẻ thêm về điểm giống và khác nhau tính cách giữa mình và nhân vật mình thủ vai. "Phương Quỳnh ở trong phim thì rất là sợ chồng, sợ một cách rất là tiêu cực còn Thu Trang thì không có sợ chồng một cách tiêu cực như vậy, có sự đối xử tôn trọng giữa hai vợ chồng với nhau" - diễn viên Thu Trang chia sẻ thêm.

 Diễn viên Thu Trang chia sẻ về vai diễn của mình. Nguồn: DANH NGUYỄN.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm