Dàn sao nữ bao 'mặn' đổ bộ 'Sao nhập ngũ- Nữ chiến binh'

Ngày 5-12, Ban tổ chức cho biết chương trình Sao nhập ngũ đã phát đi thông báo chính thức về sự tham gia của các nghệ sĩ được mong chờ trong Sao nhập ngũ – Nữ chiến binh 2020. 

Theo Ban tổ chức, ngay sau khi fanpage chính thức của chương trình đăng tải lịch phát sóng và hé lộ hình ảnh người chỉ huy “thép” mùa mới, chương trình đã nhận được nhiều bình luận, fans bật chế độ “hóng” cao chờ đón số đầu tiên lên sóng.

Cụ thể, chương trình có sự góp mặt của Kiều nữ làng hài – Nghệ sỹ Nam Thư; diễn viên hài Diệu Nhi – cây hài giải trí; Ca sĩ Dương Hoàng Yến – cô gái nhỏ bé có giọng hát “đỉnh của chóp” ngọt ngào và sâu lắng; Hậu Hoàng, cô gái sở hữu kênh Youtube với 6,8 triệu lượt subcribe và hơn 2 tỷ lượt xem từ các video nhạc chế do chính bản thân là nhân vật chính.

Tiếp đến là Đỗ Khánh Vân – Trà Long trong Mắt biếc và cuối cùng là Hoa hậu Kỳ Duyên. 

Diễn viên Đỗ Khánh Vân trong chương trình. Ảnh chụp màn hình. 

Đơn vị trải nghiệm của các sao nữ trong vai trò chiến sĩ lần này là  Lữ đoàn đặc công 429.

Không đơn thuần là hành trình trải nghiệm, Sao nhập ngũ còn là chương trình kết nối lòng nhân ái và tạo cơ hội thực hiện ý nguyện làm từ thiện của các nghệ sỹ. Với tinh thần “chiến đấu”, vượt qua chính mình như những người lính thực thụ, các nghệ sỹ đã có một hành trình trải nghiệm mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Sao nhập ngũ là chương trình truyền hình thực tế về quân đội đầu tiên tại Việt Nam với sự tham gia của các nhân vật là những người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực: truyền hình, sân khấu, âm nhạc….

Trải qua hơn 10 mùa phát sóng, khán giả chắc hẳn không còn lạ lẫm khi nhìn thầy hình ảnh các nghệ sỹ khác biệt giữa đời thường và nghệ sỹ trong quân ngũ, tuy nhiên, sự trở lại của một mùa nghệ sỹ nữ sau 3 năm lên sóng, chắc chắn sẽ khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên.

Sao nhập ngũ – Nữ chiến binh sẽ chính thức lên sóng vào 12 giờ thứ 7 hàng tuần trên Kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam, 8 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên Kênh VTV3, 9 giờ Chủ nhật hàng tuần trên Mocha & Keeng Movies, 10 giờ Chủ nhật hàng tuần trên Kênh Youtube, bắt đầu từ ngày 5-12.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm