Danh ca Phương Dung sẽ 'thẳng tay' với thí sinh mặc khêu gợi

Chương trình Tinh hoa hội tụ mùa 2 đã chính thức công bố dàn thí sinh tham dự gồm các nghệ sĩ nổi tiếng, từng là quán quân và á quân của nhiều cuộc thi khác: Ca sĩ Nam Cường, nghệ sĩ cải lương Nhã Thy, diễn viên Lâm Thắng, vũ công Kim Anh và ca sĩ Tú Tri.

Mùa giải năm nay, NSND Hồng Vân sẽ góp mặt cùng danh ca Phương Dung trong vai trò những người “cầm cân nảy mực” tại cuộc thi. Là một nghệ sĩ kỳ cựu trong lĩnh vực sân khấu, Hồng Vân cũng từng giữ vai trò giám khảo của rất nhiều chương trình lớn nhỏ. Đặc biệt, với tính cách hài hước, dí dỏm của mình, nữ nghệ sĩ chắc chắn không chỉ là một vị giám khảo tâm lý mà còn là một trong những nhân tố thú vị thu hút người xem khi đồng hành cùng danh ca Phương Dung.

Giám khảo, NSND Hồng Vân.

Chia sẻ về việc ngồi ghế nóng cùng danh ca Phương Dung năm nay, NSND Hồng Vân thú nhận bản thân rất vui vì được đồng hành cùng các thí sinh Tinh hoa hội tụ. Cô cũng khẳng định đây là một chương trình rất hay, cần được duy trì và lan tỏa vì ý nghĩa thiện nguyện mà nó mang lại. “Những gì tinh túy nhất đều hội tụ về đây. Mỗi một bạn thí sinh đều là quán quân, á quân của một cuộc thi về sở trường của các bạn. Cho nên làm giám khảo cuộc thi này, tôi luôn đặt mình vào tâm thế của một người thưởng thức nghệ thuật là chính”. Không chỉ cảm thấy thích thú vì được đồng hành và theo dõi các thí sinh năm nay suốt 13 vòng thi, Hồng Vân còn cho biết khi đến với những chương trình như thế này cũng là một dịp để cô được học hỏi các bạn thí sinh ở sức trẻ, sức sáng tạo.

Về phần mình, danh ca Phương Dung cho biết bản thân rất hạnh phúc vì tiếp tục quay trở lại với vai trò giám khảo chính. Dù luôn được biết đến với hình ảnh một giám khảo dễ thương và tâm lý, tuy nhiên danh ca Phương Dung cũng gay gắt khẳng định sẽ cho ngay điểm 0 nếu thí sinh cố tình ăn mặc khêu gợi. Bên cạnh đó, nữ giám khảo cũng dự báo Tinh hoa hội tụ mùa 2 sẽ là những đêm diễn đầy xúc cảm, hứa hẹn sẽ lấy không ít nước mắt của khán giả truyền hình.

Danh ca Phương Dung cho biết bản thân rất hạnh phúc vì có thể tiếp tục được đồng hành cùng Tinh hoa hội tụ năm nay. Với một ấn tượng quá sâu sắc về những màn biểu diễn tuyệt vời từ các nghệ sĩ mùa đầu tiên, danh ca Phương Dung hy vọng các nghệ sĩ năm nay, bằng bản lĩnh chinh phục các cuộc thi trước, sẽ một lần nữa mang đến những màn biểu diễn xuất sắc nhất dành cho các khán giả của Tinh hoa hội tụ.

Bên cạnh hai giám khảo chính danh ca Phương Dung và NSND Hồng Vân, mỗi tuần chương trình sẽ có sự xuất hiện đặc biệt của một giám khảo khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng, như nghệ sĩ Thanh Hằng, NSƯT Hữu Quốc, ca sĩ Chung Tử Lưu, ca sĩ Đông Đào... sẽ cùng đưa ra những đánh giá chuyên môn cũng như những lời khuyên bổ ích dành cho các thí sinh.

Đình Toàn .

Một nhân vật không thể thiếu trong chương trình đó chính là nghệ sĩ Đình Toàn, anh tiếp tục giữ vai trò tổng đạo diễn kiêm người dẫn dắt của mùa giải năm nay. Nam nghệ sĩ khẳng định Tinh hoa hội tụ đòi hỏi các thí sinh phải trình diễn tinh tế hơn, nhiều kỹ năng hơn. Và những đòi hỏi cao hơn này chính là một áp lực vô cùng lớn cho vai trò tổng đạo diễn của anh. Tuy nhiên, Đình Toàn cũng cho biết: Với một dàn thí sinh thực lực và thú vị như năm nay, anh chắc chắn sẽ cố gắng hết mình để cống hiến cho các khán giả một mùa giải hấp dẫn nhất. 

Tinh hoa hội tụ 2019 sẽ chính thức lên sóng lúc 21 giờ thứ Tư hằng tuần trên kênh THVL1, kể từ ngày 2-10.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm