Danh ca Thái Châu cùng vợ tham dự sự kiện năng lượng xanh

Jet Studio, đơn vị sản xuất hàng loạt chương trình: Hãy nghe tôi hát, Người kể chuyện tình, Sao nối ngôi, Chuyện của sao, Chân dung cuộc tình, Chuyện cuối tuần, Cặp đôi hài hước, Đấu trường ẩm thực... vừa tổ chức Lễ đóng điện năng lượng mặt trời và Lễ động thổ phim trường S4 thuộc khu phức hợp văn phòng và phim trường của công ty tại quận Bình Tân (TP.HCM).

Đến tham dự buổi lễ có ông Lâm Văn Tư, Giám đốc Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM, cùng đại diện các đối tác chiến lược của Jet studio là kênh VTV9 Đài truyền hình Việt Nam và Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long.

Danh ca Phương Dung, danh ca Thái Châu, đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã từng cộng tác với Jet Sudio trong thời gian qua... cũng có mặt.

Danh ca Phương Dung,Thái Châu và MC Quỳnh Hoa (từ trái sang).

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Phú – Giám đốc Jet Studio cho biết, với đường hướng phát triển bền vững cả trong lĩnh vực chuyên môn và ứng xử thân thiện với môi trường, Jet Studio đã đầu tư xây dựng hệ thống phim trường lớn, hiện đại bậc nhất hiện nay, với ba studio: S1-S2 và S3 có quy mô đủ để dàn dựng từ các chương trình talkshow, sitcom đến các chương trình biểu diễn hay gameshow cỡ lớn cho hàng trăm nghệ sĩ biểu diễn; cùng hệ thống các phòng chức năng tiện lợi nhất cho nghệ sĩ khi đến Jet Studio làm việc.

Với lễ khởi công phim trường S4 và lễ đóng điện năng lượng mặt trời ngày hôm nay, Jet studio mong muốn sẽ phục vụ tốt hơn cho nhu cầu sản xuất chương trình mới, với nhiều nội dung phong phú hơn nữa trong thời gian tới, đảm bảo các sản phẩm truyền hình làm ra đạt được chuẩn chất lượng cao nhất và hấp dẫn khán giả khắp nơi.

Danh ca Thái Châu cùng vợ tham dự sự kiện năng lượng xanh ảnh 2Danh ca Thái Châu và vợ.

Sự kiện này cũng đánh dấu Jet Studio chính thức trở thành nhà sản xuất chương trình truyền hình đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hoàn toàn năng lượng mặt trời – nguồn năng lượng xanh, sạch và bền vững – vào việc sản xuất các chương trình truyền hình. 

Là người đồng hành cùng Jet Studio với vai trò giám khảo trong rất nhiều chương trình truyền hình ăn khách như: Người kể chuyện tình, Hãy nghe tôi hát, danh ca Thái Châu cho biết, dù đã từng biểu diễn ở nhiều sân khấu trong và ngoài nước, nhưng anh vẫn đánh giá cao phim trường ở Jet studio vì sự chuyên nghiệp và hiện đại.

Danh ca Thái Châu cùng vợ tham dự sự kiện năng lượng xanh ảnh 3Danh ca Thái Châu phát biểu.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.