Đâu là nguyên nhân cái chết của Sulli?

Sulli tự nhận rằng cô nàng rất thích được khen là xinh đẹp. Dù thường xuyên bị rơi vào đủ loại tin đồn, Sulli thường chọn cách im lặng chứ không thanh minh gì cả. "Mọi người thường xuyên hiểu lầm về em. Bạn bè hay người thân thường nói em phải lên tiếng giải thích đi chứ. Nhưng em lại không muốn suốt ngày đuổi theo các tin nói sai về mình và ra sức đính chính", Sulli từng chia sẻ.

Đâu là nguyên nhân cái chết của Sulli? ảnh 1Hình ảnh cuối cùng của Sulli trên instagram cách đây bốn ngày.

Thời điểm năm 2017, gà nhà SM mới 24 tuổi, có cuộc sống thoải mái, giàu sang và danh tiếng nhưng cô nàng vẫn luôn tiếc nuối vì không đi học đại học. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi khao khát được đến trường đại học nhưng tôi không thể. Ngay từ khi còn bé tôi đã là một phần của ngành giải trí, bị cuốn theo nó và không còn thời gian hay cơ hội để làm những việc khác nữa. Dù rằng làm nghệ sĩ giúp tôi hiểu được rất nhiều thứ về cuộc cuộc sống này, về xã hội nhưng tôi vẫn muốn được đến trường".

Đâu là nguyên nhân cái chết của Sulli? ảnh 2Nữ ca sĩ nhiều lần bị hiểu lầm nhưng không muốn giải thích.

"Tôi luôn tự nhủ rằng, nếu không gia nhập showbiz thì chắc hẳn tôi đã học được nhiều hơn ở trường học. Nhất định sau này, tôi sẽ là sinh viên của một trường đại học nào đó, sẽ dành thời gian để thu nạp thật nhiều kiến thức", Sulli ngậm ngùi nói.

Sulli tham gia đóng phim từ khi còn rất nhỏ, trước cả lúc cô ra mắt cùng nhóm nhạc F(x) với tư cách là một ca sỹ thần tượng. Sulli rời nhóm vào năm 2015 để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất. Nói về chặng đường sự nghiệp của mình, Sulli cho biết: "Ban đầu, rất khó để đặt chân vào một lĩnh vực rộng lớn như ngành công nghiệp giải trí. Tôi từng nghĩ rằng nó sẽ dễ dàng hơn nếu tôi được trải nghiệm một ngành nghề với quy mô nhỏ hơn trong xã hội".

Đâu là nguyên nhân cái chết của Sulli? ảnh 3Sulli muốn đến trường và tiếp tục việc học.

Nhưng cuối cùng, kế hoạch ấy của Sulli không thể thực hiện được nữa...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm