Diễn viên Hồng Đào không buồn khi con sống thật giới tính

Bộ phim Thưa mẹ con đi dự kiến ra rạp vào ngày 16-8 tới là chuyện tình ngọt ngào và lãng mạn giữa hai chàng trai của đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh. 

Phim khắc họa rất thành công tình thương của người mẹ dành cho con trai của mình. Những hình ảnh của nữ diễn viên Hồng Đào trong Thưa mẹ con đi và ca khúc nhạc phim mang tên Cảm ơn và xin lỗi (ban nhạc Chillies) vừa mới được nhà sản xuất tung ra sẽ mang đến cho khán giả xúc cảm sâu lắng về tình mẫu tử.

Trở lại màn ảnh rộng với Thưa mẹ con đi, nữ diễn viên Hồng Đào chứng tỏ thực lực với vai diễn người con dâu trưởng trong một gia đình truyền thống. Con của bà, người cháu đích tôn Văn (Lãnh Thanh) đi du học Mỹ với tất cả kỳ vọng của dòng họ, nay trở về Việt Nam cùng với một người con trai khác là Ian (Võ Điền Gia Huy). Với linh cảm người mẹ, bà đã ngờ ngợ điều khác lạ nhưng không ngờ rằng Ian chính là người yêu bên Mỹ của Văn.

Với Hồng Đào, đã lâu rồi mới có một vai diễn để lại cho chị nhiều cảm xúc như vậy, chị chia sẻ: “Là một người mẹ, lại có rất nhiều bạn bè thuộc cộng đồng LGBT, nhưng tình huống của người mẹ trong bộ phim vẫn khiến tôi phải suy nghĩ nhiều để tìm ra cách diễn phù hợp. Nhưng rồi tôi vẫn quay về với bản năng yêu thương và kỳ vọng mà bất cứ người mẹ nào cũng mang trong mình.“

Đó là một trong nhiều mâu thuẫn của một người mẹ nói chung và của người mẹ mà Hồng Đào khắc họa nói riêng. “Nhưng tại sao lại phải thất vọng khi con mình chọn một con đường đúng với nguyện vọng của nó?”, nữ diễn viên Hồng Đào đặt ra câu hỏi, “Phải chẳng vì tận sâu bên trong là nỗi lo sợ rồi đây con mình sẽ phải đối mặt với sự kỳ thị, dè bỉu của những người chung quanh?”

Không những thế, nữ diễn viên kỳ cựu còn tiết lộ Thưa mẹ con đi  là một trải nghiệm đáng nhớ trong sự nghiệp của chị. “Tôi nghĩ điều đặc biệt nhất ở Thưa mẹ con đi chính là dùng những điều gần gũi dung dị để nói lên tâm sự của những người có hoàn cảnh tương tự, mà tôi tin rằng không phải là ít trong xã hội ngày nay. Tuy nhiên nhìn rộng ra thì nó cũng chỉ là một trong rất nhiều xung đột thế hệ giữa cha mẹ và con cái mà gia đình nào cũng phải trải qua. Vậy nên tôi mong rằng Thưa mẹ con đi sẽ có được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả”, Hồng Đào chia sẻ.

Ngọt ngào và da diết, bài hát Cảm ơn và xin lỗi dành riêng cho Thưa mẹ con đi  được Duy Khang, giọng ca chính của ban nhạc indie Chillies, viết chỉ trong hai ngày sau khi xem bản dựng nháp của phim.

Thưa mẹ con đi như một khúc nhạc tháng tám nhẹ nhàng, dung dị , hứa hẹn đem đến cho khán giả những cảm xúc yêu thương lắng đọng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm