Diễn viên Thanh Thúy gỡ bỏ nội dung quảng cáo trên facebook

Ngày 4-6, trên trang fanpage của vợ chồng diễn viên Thanh Thúy và đạo diễn Đức Thịnh có đăng tải nội dung: “Tại sao ca nhiễm 22 tuổi ở Long An lại nguy kịch?”.

Cùng đó là nội dung: “Hôm nay đọc được một bài báo mà Thúy lại càng có thêm quyết tâm với việc giảm cân và lan truyền động lực giảm cân đến mọi người.

Việc thừa cân hay nghiêm trọng hơn là béo phì không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, sinh hoạt của chúng ta mà sâu bên trong còn tiềm tàng rất nhiều bệnh lý nguy hiểm. Không nói đâu xa, các chuyên gia của Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM cũng đã kết luận béo phì là một nguy cơ của COVID-19.

Bài viết trên fanpage của diễn viên Thanh Thuý - đạo diễn Đức Thịnh.
Ảnh: Chụp màn hình Facebook

Dẫu sao thì với năng lực và sự tận tâm của đội ngũ tuyến đầu, Thúy tin rằng bạn ấy cũng sẽ sớm vượt qua thôi.

Thực đơn Thúy cũng đã gửi rồi, còn tư vấn thêm sản phẩm hỗ trợ hiệu quả nữa. Sắp tới Thúy cũng sẽ ra nhiều video hướng dẫn các bài tập đơn giản giáp giảm cân tại nhà mùa cách ly nữa, nên các bạn hãy sắm cho mình một động lực mạnh mẽ để sớm có một cơ thể khoẻ đẹp nha!”.

Ngay dưới phần bình luận, fanpage này cũng dẫn đường dẫn về bài viết trên trang tin về dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 của Bộ Y tế với nội dung: “Nam sinh 22 tuổi mắc COVID-19 nguy kịch có cân nặng 110kg”.

Phần bình luận dưới bài viết. Ảnh: Chụp màn hình Facebook

Cùng đó, dưới phần bình luận cũng đã đường dẫn đến một nội dung khác trên trang fanpage của Thanh Thúy – Đức Thịnh với nội dung Thực đơn giảm cân miễn phí. Vào đường dẫn ngày nếu tương tác, người dùng sẽ tiếp tục được nhận thực đơn giảm cân tại nhà cùng sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn.

Phần nội dung đăng tải trên fanpage của diễn viên Thanh Thúy và đạo diễn Đức Thịnh đã gây nhiều phản ứng trái chiều. Nhiều người dùng facebook cho rằng chưa biết sản phẩm sao nhưng nội dung lấy câu chuyện về bệnh nhân COVID-19 đang thập tử nhất sinh để quảng bá sản phẩm mình là điều không được làm.

Nội dung gửi trong tin nhắn cho người dùng nếu có nhu cầu tư vấn về thực đơn giảm cân. Ảnh: Chụp màn hình Facebook

Ngay sau khi PLOliên lạc về vấn đề này, diễn viên Thanh Thúy vẫn chưa biết nội dung đăng tải. Ngay sau đó, trao đổi với PLO, diễn viên Thanh Thúy cho biết: “Sự việc này hôm nay cũng có sự cố từ phía nội bộ công ty tôi. Bất cứ nội dung gì khi đăng tải lên fanpage Thanh Thúy – Đức Thịnh đều sẽ có người viết nội dung, người duyệt nội dung và người đăng tải. Hôm nay người duyệt nội dung đang bệnh và nhập viện ở quê nên đã không qua khâu duyệt bài đăng này, chính vì thế nội dung đăng lên đã làm cho nhiều khán giả không vui.

Diễn viên Thanh Thúy đã cho gỡ nội dung trên. Ảnh: Facebook nhân vật

Sau khi báo phản ánh, tôi mới biết và đã nhanh chóng gỡ bỏ nội dung đăng tải. Chính bản thân tôi thấy mình không nên mang chuyện người khác ra để nói khi mình không phải là người trong cuộc. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm