Diệu Nhi tuyên bố hết mê Công Phượng vì 'hoa đã có chủ'

Diệu Nhi, Hiếu Hiền, Thuý Hạnh, MC Nguyên Khang, Bình Minh, cựu danh thủ Phan Thanh Bình cùng hàng loạt các sao Việt sẽ hội ngộ cùng nhau trong tập năm Cầu thủ nhí 2020. Đây cũng là những cựu bảo mẫu, MC và các khách mời đã từng gắn bó với chương trình trong 10 năm qua.

Ngoài ra, còn có sự góp mặt quen thuộc của MC Tuấn Tú, bảo mẫu Hồ Bích Trâm, Thanh Thức và HLV Nguyễn Hồng Sơn.

Diệu Nhi. Ảnh: BEE

Trở lại với vai trò khách mời, cựu bảo mẫu Diệu Nhi vẫn cho thấy sự lầy lội của mình khi thẳng thắn chia sẻ rằng, khi tham gia Cầu thủ nhí 2019 cô chỉ có ăn và ngủ khi đảm nhận vai trò bảo mẫu, thay vì tất bật chăm sóc các các con như các đời bảo mẫu khác. 

Bất ngờ với khối lượng công việc mà cựu bảo mẫu 2019 đảm nhận có phần quá nhẹ nhàng, MC Tuấn Tú hỏi: “Ơ, công việc bảo mẫu của em nhàn hạ thế. Chỉ có ăn rồi ngủ vậy thôi đó hả?”.

Nhận thấy MC Tuấn Tú có vẻ sắp tin những lời mình nói, lúc này Diệu Nhi mới chịu khai thật rằng: “Dạ không. Em nói như vậy để chương trình có mời bảo mẫu khác thì người ta không cảm thấy cực, để còn nhận lời chăm sóc mấy bé nữa. Nhận đi, để người ta biết là làm bảo mẫu cực như thế nào”.

Nhận ra đây chỉ là chiêu trò răn đe của cựu bảo mẫu Diệu Nhi, lúc này nam MC hỏi tiếp: “Diệu Nhi trong thời điểm làm bảo mẫu vẫn chưa có em bé đúng không?”.

Bất ngờ trước câu hỏi này, nữ diễn viên liền lắc đầu, xua tay: “Lúc này em vẫn chưa có con nhỏ nghe anh”.

Phát hiện mình hỏi bị hớ, nam MC tìm cách chữa cháy: “Ừa, anh không biết nên đã hỏi như thế”.

Chia sẻ trong chương trình, Diệu Nhi còn thừa nhận, nhờ việc tham gia chương trình Cầu thủ nhí 2019, cô đã hiểu nhiều hơn về môn thể thao vua này. Thấy vậy, MC Tuấn Tú liền hỏi: “Thế em mê cầu thủ nào trong đội tuyển Việt Nam nhất?”.

Suy nghĩ mất vài giây để lục lọi trí nhớ, nữ diễn viên liền trả lời: “Dạ em mê bạn cầu thủ gì đẹp trai, mà mới lấy vợ đây nè. Cho nên từ khi bạn ấy lấy vợ là em hết hâm mộ rồi”.

Cầu thủ Công Phượng. Ảnh: BEE

Nhận ra Diệu Nhi đang nhắc đến cầu thủ Công Phượng, nhưng lại không nhớ nổi tên, khiến MC Tuấn Tú cũng phải nghi ngại và sững sờ hết vài giây.

Lúc này, nam MC nói tiếp: “Thế em có hâm mộ anh Hồng Sơn không?”. Nghe đến tên vị HLV trưởng chương trình Cầu thủ nhí, Diệu Nhi lập tức thể hiện sự mến mộ: “Anh Hồng Sơn thì khỏi phải nói. Trong trái tim em lúc nào cũng dành một ngăn rất là lớn dành cho ảnh hết” (cười).

Các khách mời tại chương trình. Ảnh: BEE

Thích thú với sự hài hước của cựu bảo mẫu 2019, MC Tuấn Tú không quên đưa ra lời mời góp mặt trong mùa sau. Đáp lại, Diệu Nhi bảo: “Lần sau xuất hiện, em sẽ bồng con tới!”.

Góp mặt trong chương trình, còn có cựu danh thủ Phan Thanh Bình (Cựu HLV trưởng 2016), MC Nguyên Khang (MC 2015), MC Thanh Thảo (bảo mẫu 2015), người mẫu, diễn viên Bình Minh (MC 2016) và nhiều cựu cầu thủ nhí cũng từng góp mặt ở những mùa trước của chương trình Cầu thủ nhí.

Được biết, đây là màn hội ngộ đặc biệt dành cho đêm sinh nhật 10 năm tuổi của Cầu thủ nhí. Tại đây, các nghệ sĩ và các cựu cầu thủ nhí có cơ hội ngồi lại với nhau, nhìn lại những chặng đường mà mình đã đi qua trong show truyền hình thực tế lâu đời nhất về bóng đá dành cho thiếu nhi.

Trở lại với chương trình, sau khi Tiêu Gia Hưng bị loại khỏi tốp 20 ở tập 4, những cái tên tiếp theo đã bước vào vòng nguy hiểm là Lê Nhựt Cường, Đồng Hiểu Đức, Phạm Bửu Minh và Nguyễn Trọng Vĩ.

Trong tập 5, cầu thủ bị loại thứ hai sẽ lộ diện và hứa hẹn sẽ có trận cầu gây cấn với đội bóng đến từ Trường Quốc tế Bắc Mỹ, SNA, cùng với sự cổ vũ của “fan cuồng nhiệt” ca sĩ Hồ Việt Trung.

Đón xem tập 5 Cầu thủ nhí 2020 phát sóng vào lúc 15 giờ 10 chiều nay, 17-10 trên kênh VTV3. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm