Don Nguyễn không khuyến khích công khai giới tính giống mình

Don Nguyễn được nhiều người biết đến với vai trò là diễn viên, ca sĩ. Ban đầu, anh là hiện tượng mạng nổi tiếng với các clip hát nhép lại các phần trình diễn của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và được nhiều khán giả quan tâm.

Chia sẻ về nghệ danh được đạo diễn Lê Hoàng đánh giá là “nửa Tây nửa ta”, Don Nguyễn giải thích đây là cái tên anh dùng lúc đi du học ở Mỹ, khi thực hiện những clip hát nhép anh đã lấy luôn tên này làm tên tài khoản Youtube.

Diễn viên, ca sĩ Don Nguyễn. Ảnh: JET

Lúc những clip hát nhép trở nên nổi tiếng thì mọi người cũng nhớ đến anh với cái tên Don Nguyễn. Vì vậy khi trở về Việt Nam, Don Nguyễn đã quyết tâm lấy luôn cái tên này làm nghệ danh.

Trailer Chuyện cuối tuần tập 47 “Tình yêu đồng giới”. Nguồn: JET

Dẫn dắt Don Nguyễn vào chủ đề chính, đạo diễn Lê Hoàng đưa ra quan điểm, tình yêu không phân biệt cao thấp và luôn bình đẳng đối với tất cả mọi người.

Bản thân Don Nguyễn là người từng có khoảng thời gian học tập và sinh sống ở nước ngoài. Anh cho biết, vấn đề tình yêu đồng giới rất cởi mở ở nước ngoài, thậm chí họ còn có những lễ hội lớn dành cho những người đồng giới và được rất nhiều người ủng hộ.

Don Nguyễn đưa ra quan điểm thẳng thắn về tình yêu đồng giới. Ảnh: JET

Dù ở Việt Nam vào thời điểm hiện tại, không phải ai cũng chấp nhận vấn đề này, thậm chí vẫn có người xem cộng đồng LGBT là một thứ gì đó không giống những người bình thường. Tuy nhiên nhiều người đã bắt đầu có cái gì thoáng hơn và thông cảm hơn về LGBT.

Cũng vì vậy mà theo Don Nguyễn, tỉ lệ người công khai tình yêu đồng giới tại Việt Nam ngày càng nhiều, ngay cả nam nghệ sĩ cũng vừa công khai chuyện tình yêu đồng giới cách đây sáu tháng.   

Không phản bác quan điểm của Don Nguyễn nhưng đạo diễn Lê Hoàng lại cho rằng, cộng đồng LGBT không cần phải chứng minh điều gì với ai, vì suy cho cùng, giá trị con người được đánh giá bằng sự đóng góp cho xã hội chứ không phải là giới tính.      

Clip Don Nguyễn: "Tôi không quan trọng có giấy kết hôn cho LGBT hay không". Nguồn: JET

Đạo diễn Lê Hoàng cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Don Nguyễn vì dám công khai chuyện tình yêu đồng giới của mình. Thế nhưng Don Nguyễn lại thừa nhận anh không khuyến khích LGBT công khai giống như mình.

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Don Nguyễn nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình của bạn trai và phản ứng tích cực từ khán giả. Dù hài lòng với cuộc sống hạnh phúc hiện tại nhưng vấn đề con cái vẫn luôn là điều khiến Don Nguyễn trăn trở. 

Clip Don Nguyễn công khai giới tính nhưng không khuyến khích LGBT làm như mình. Nguồn: JET

Đạo diễn Lê Hoàng đưa ra lời khuyên cho Don Nguyễn, anh khẳng định không có người con nào lại thắc mắc cha mẹ mình như thế nào cả, vấn đề ở đây là cách mà cha mẹ cư xử và giáo dục cho các con.

Đạo diễn Lê Hoàng. Ảnh: JET

Chuyện cuối tuần chủ đề Tình yêu đồng giới với cuộc trò chuyện thẳng thắn giữa đạo diễn Lê Hoàng và diễn viên Don Nguyễn được phát sóng vào 21 giờ 35 tối nay, 5-12 trên kênh VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm