Dự án nhân ái của Đỗ Hà mang đến cuộc thi Miss World gây xúc động

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Theo dõi hành trình của nàng hậu trẻ, khán giả chắc chắn sẽ không bỏ lỡ những hoạt động của Đỗ Hà trong dự án nhân ái mà cô nàng thực hiện để gửi đến cuộc thi quốc tế năm nay. 

Dự án mang tên Peaceful Houses (Những ngôi nhà bình yên) được thực hiện tại Nóc Tak Lang, xã Trà Don, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.

Trà Don cũng là một trong những xã đón chịu ảnh hưởng nặng nề nhất sau trận lũ quét, sạt lở đất cách đây một năm về trước. Ảnh: SV

Trong chuyến đi, cô đã cùng đoàn hỗ trợ 18 hộ dân, mỗi hộ 50 triệu đồng để xây dựng lại nhà cửa. Cùng với đó là 100 triệu đồng để sửa chữa trường Tiểu học tại địa phương. Tổng giá trị lên đến 1 tỉ đồng.

Kinh phí 50 triệu đồng cho mỗi hộ gia đình khó khăn.

Tháng 4, Đỗ Hà tiếp tục quay trở lại xã Trà Don để khảo sát tình hình. Mới đây, cô nàng cũng chia sẻ những hình ảnh về 18 căn nhà đã được hoàn thiện sau gần 1 năm xây dựng. 

Đỗ Hà đã gửi tặng thêm 18 thùng chứa nước, 18 tủ quần áo và 18 phần quà (gồm cặp sách, vở, bút) cho 18 hộ dân kể trên.

Đoạn clip về dự án sau khi đăng tải đã nhận được nhiều lời khen từ phía công chúng.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã bày tỏ sự xúc động trước những hình ảnh mà nàng hậu sinh năm 2001 muốn truyền tải đến quốc tế.

Dự án nhân ái mà Đỗ Hà mang đến cuộc thi Miss World. Nguồn: Youtube

Chỉ còn vài ngày nữa, nàng hậu sẽ chính thức mang theo lá cờ Việt Nam ra đấu trường nhan sắc quốc tế. Cuộc thi Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới 2021) sẽ diễn ra từ 21-11 đến ngày 16-12 với sự tranh tài của hơn 100 đại diện đến từ các quốc gia khác nhau. 


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm