Duy Cường quỳ gối tạ ơn ba nuôi Ngọc Sơn trên sân khấu

Liveshow Duy Cường Tình mẫu tử 2 được chia thành ba phần: Nghĩa nặng tình sâu, Hai quêVọng khúc.

Trong phần đầu tiên, hình ảnh người mẹ, tình mẹ và sự biết ơn đến mẹ được Duy Cường cùng các nghệ sĩ khắc họa sâu sắc, làm khán giả rơi nước mắt. Duy Cường thể hiện lại ca khúc Tình mẫu tử dường như đã gắn với tên tuổi của anh sau liveshow đầu tiên và MV ra mắt hơn một năm trước đây. Bây giờ, cứ nhắc đến Duy Cường là người ta nhắc đến ca khúc này.

Điều vô cùng bất ngờ và đầy ý nghĩa với liveshow Tình mẫu tử 2 là lần đầu tiên mẹ Duy Cường xuất hiện trên sân khấu để hỗ trợ con trai.

Duy Cường từng tâm sự cả đời này anh ơn mẹ. Mẹ chính là người hy sinh cả tuổi xuân chèo lái gia đình, nuôi anh em Duy Cường thành người, chịu bao cơ cực mà chưa nửa lời than trách. Hai lần làm liveshow Tình mẫu tử, Duy Cường nói động lực của anh chính là câu động viên của bố: Bố bệnh tật không làm được gì cho mẹ, các con hãy thay bố chăm sóc, làm mẹ vui.

Duy Cường tri ân cha nuôi trên sân khấu, vừa là tình cảm vừa là cách thể hiện của ca khúc. 

Cũng tại đây, Duy Cường và danh ca Ngọc Sơn đã cùng nhau đem đến cho khán giả những ca khúc hấp dẫn về tình yêu quê hương qua các ca khúc Nghệ An trong trái tim tôi, Chào em cô gái Lam Hồng, Câu hát tình quê do Ngọc Sơn thể hiện.

Có thể nói đây là lần đầu tiên khán giả được nghe Ngọc Sơn hát những ca khúc thuộc thể loại nhạc cách mạng, dân gian về Nghệ An như thế này nên đã khiến khán giả vỗ tay ào ào tán thưởng.

Cũng trong phần này, lần đầu tiên Duy Cường thử nghiệm hát một ca khúc về Hà Nội mà không thuộc thể loại nhạc bolero đã đóng đinh với tên tuổi của anh, đó là ca khúc Nhớ về Hà Nội của nhạc sĩ Hoàng Hiệp.

Chàng tiến sĩ cũng đặc biệt được khán giả tán thưởng khi lần đầu thử nghiệm hát nhạc dân gian trên sân khấu với sáng tác mới Thương quê của NSƯT Tố Nga. Duy Cường chia sẻ anh rất thích ca khúc này của ca sĩ đàn chị, bởi ca khúc đã cho anh cảm nhận tình cảm sâu sắc dành cho quê hương mình.

Một số hình ảnh trong đêm diễn:

Mẹ Duy Cường hỗ trợ con trên sân khấu. 

Duy Cường và các nghệ sĩ khách mời.

Danh ca Ngọc Sơn đã cháy hết mình trong sự cổ vũ của khán giả. 

Hai cha con đã gửi đến khán giả nhiều ca khúc gây xúc động. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm