Fan hâm mộ Kang Daniel trao tặng món quà ý nghĩa cho Songpa

Trung tâm hỗ trợ cộng đồng khu vực Songpa, Seoul cho biết fanclub của nam ca sĩ Kang Daniel, tên là Danity đã quyên góp cho 1.210 trẻ em những chậu hoa thanh lọc không khí nhân dịp sinh nhật chàng ca sĩ này.

1.210 chậu hoa hy vọng Kang Daniel do chính tay các fan của nam ca sĩ gói ghém và trang trí, sau đó thông qua Trung tâm hỗ trợ cộng đồng khu vực Songpa, Seoul trao tặng các em nhỏ tại nhà trẻ, trường học và trung tâm trẻ em ở TP Busan, quê hương của Kang Daniel và thủ đô Seoul để các em có thể mang về nhà và trực tiếp nuôi trồng.

Giáo viên và phụ huynh học sinh ở các trường mẫu giáo tại Busan và Seoul cho hay các cháu rất vui mừng khi nhận được món quà ý nghĩa này, đồng thời gửi lời cám ơn đến fanclub Danity.

Ông Lee Jong-soo, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ cộng đồng khu vực Songpa, Seoul, phát biểu với báo giới: “Cộng đồng người hâm mộ của nam ca sĩ Kang Daniel đã thực hiện một nghĩa cử vô cùng cao đẹp về văn hóa quyên góp”.

Bên cạnh đó, Giám đốc Trung tâm trẻ em Neutinamu, TP Busan cũng bày tỏ biết ơn đến Kang Daniel và người hâm mộ sau khi nhận được những món quà đặc biệt này.

Bà cho biết các cháu vô cùng thích thú, tự hào khoe với các bạn và còn chụp hình tự sướng nữa.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm