Giang Hồng Ngọc tiết lộ mối tình đầu từ năm 18 tuổi

Trong tập Bán kết của Đấu trường ngôi sao, Giang Hồng Ngọc tiết lộ mối tình đầu trong sáng, dễ thương của cô là những năm 18 tuổi với những cái nắm tay, hôn nhẹ lên má bẽn lẽn.

Đến bây giờ mặc dù người ấy và Giang Hồng Ngọc không còn liên lạc, cả hai đã có gia đình nhưng cô luôn trân trọng những kỷ niệm tuyệt vời đầu tiên trong đời.

Gia đình ca sĩ Giang Hồng Ngọc. Ảnh: JET

Nữ ca sĩ tiết lộ khi chia sẻ câu chuyện trên sóng truyền hình, ông xã Xuân Văn sẽ không ghen với những mối tình trong quá khứ của vợ, bởi ai cũng có người yêu cũ. Đặc biệt khi chồng hiểu con người cô từ lúc mới yêu nên hoàn toàn tin tưởng.               

Nữ ca sĩ cho biết, ngày xưa ông xã vốn rất đào hoa thật nhưng hiện tại từ lúc quen Giang Hồng Ngọc, Xuân Văn không lăng nhăng với ai cả. Cô không kiểm soát chồng nhưng chồng luôn tự cho cô xem để mọi thứ rõ ràng.

Giang Hồng Ngọc chia sẻ về mối tình năm 18 tuổi của mình. Ảnh: JET

Đấu trường ngôi sao, vòng lập đội tuần qua, Nguyên Vũ trao tặng năm giọng hát: Lưu Ánh Loan, Hồng Phượng, Ngọc Hân, Lưu Trúc Ly và Hồng Quyên cho Giang Hồng Ngọc.

Nữ ca sĩ thổ lộ khi nhận “trái tim” từ Nguyên Vũ. Cô choáng ngợp nhẹ nhưng năm ca sĩ đều có giọng hát rất hay và định hình được phong cách trong lòng khán giả. Đây là lợi thế vì thế cô sẽ mang những đơn giản, mộc mạc nhất thể hiện trong một tiết mục bolero lên sân khấu trong đêm Bán kết.

Năm giọng hát được Nguyên Vũ gửi tặng Giang Hồng Ngọc. Ảnh: JET

Sau 10 vòng đấu, mỗi đội trưởng đã có đủ số lượng ca sĩ, nhóm nhạc cùng tranh tài trong vòng Bán kết sắp tới. Đội Nguyên Vũ gồm ca sĩ Ngọc Mai, Đỗ Tùng Lâm, Thúy Huyền và Chu Bin.

Đội Giang Hồng Ngọc gồm Lưu Hiền Trinh, Tô Ngọc Hà, Quang Đăng Trần và nhóm các ca sĩ Lưu Ánh Loan, Hồng Phượng, Ngọc Hân, Lưu Trúc Ly, Hồng Quyên.

Nguyên Vũ và ca sĩ Chu Bin. Ảnh: JET

Đội Quang Hà với Vũ Phương, Minh Sang, Khắc Minh và Thu Ba. Đêm Bán kết đầu tiên của Đấu Trường Ngôi Sao với chủ đề Mối tình đầu với sự xuất hiện của hai giám khảo là nghệ sĩ Thanh Bạch và ca sĩ Ngọc Ánh.

Trailer Đấu trường ngôi sao, chủ đề Mối tình đầu. Nguồn: JET

Đấu trường ngôi sao tập 12, chủ đề Mối tình đầu sẽ là sự đối đầu của tốp ca Lưu Ánh Loan, Hồng Phượng, Lưu Trúc Ly, Ngọc Hân, Hồng Quyên (đội Giang Hồng Ngọc), Vũ Phương (đội Quang Hà) và Chu Bin (đội Nguyên Vũ).

Chương trình lên sóng vào lúc 21 giờ tối nay, 24-12 trên THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm