Goo Hye Sun tiết lộ Ahn Jae Hyun muốn ly hôn?

Bên cạnh những bức ảnh của dòng chữ anh yêu em, Goo Hye Sun, nữ diễn viên đăng thông điệp sau: "Sau khi chúng tôi mất đi hy vọng, tình cảm của chồng tôi đã thay đổi và muốn ly hôn, tôi lại muốn duy trì cuộc hôn nhân này. Tuần tới, đại diện của chồng tôi sẽ phát tán một thông điệp và tôi nói với bạn rằng nó hoàn toàn sai sự thật. Tôi hy vọng sự thật sẽ được tiết lộ". Goo Hye Sun cũng đã chia sẻ nội dung cuộc trò chuyện giữa cô và Ahn Jae Hyun về cuộc ly hôn sắp xảy ra của họ. Cuộc trò chuyện bị gián đoạn một phần, dường như tiết lộ rằng Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đã đồng ý ly hôn.

Goo Hye Sun nói thêm trong tuyên bố của mình: "Mẹ tôi đã bị sốc và sức khỏe không được tốt, đó là lý do tại sao tôi đăng những lời này, tôi xin lỗi”.

Trong khi đó, đại diện từ công ty của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun, HB Entertainment tuyên bố rằng họ đã biết tin về Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. “Chúng tôi đang kiểm tra. Sau khi xem xét xong, chúng tôi sẽ đưa ra tuyên bố chính thức thông qua thông cáo báo chí” - công ty này khẳng định. Goo Hye Sun hiện đã xóa bài đăng về vụ ly hôn của cô với Ahn Jae Hyun trên Instagram.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm